[MỚI] Chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn trong tháng 7/2021

08/07/2021 Biên Tập

Với dự định nối dài thông thương kế tiếp, các chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn đã được cả 2 nước Việt – Sing nhất trí tiếp tục khai thác. Theo đó, vào tháng 7 này, không chỉ có chuyến bay Singapore về Sài Gòn, mà còn thêm nhiều chuyến Singapore về Hà Nội, về Đà Nẵng khác nữa.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chỉ nói về chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn thôi. Bạn đọc nếu có nhu cầu nhập cảnh tại địa điểm phù hợp nào của Việt Nam hãy lưu ý cập nhật các lịch bay khác thường xuyên trên trang của chúng tôi nhé.

Chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn đã được cả 2 nước Việt - Sing nhất trí tiếp tục khai thác

Chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn đã được cả 2 nước Việt – Sing nhất trí tiếp tục khai thác

Singapore và Sài Gòn trong thời đại dịch bệnh thế kỷ

Gần 2 năm nay, chúng ta đã và đang phải chung sống, đương đầu với đại dịch thế kỷ mang tên Sar-Covi. Đây quả là một thách thức lớn trên mọi mặt trận về phương diện đối với loài người: Từ sức khỏe, đời sống, kinh tế, chính trị đến những báo động, suy ngẫm và nhìn nhận thế giới…

Nhập cảnh từ Singapore về Sài Gòn trong mùa dịch hiện thời là một thách thức lớn. Vì cả 2 nơi liên đới đều đang gặp trục trặc về tình hình dịch bệnh. Đối với Singapore, số ca nhiễm vẫn ở mức tăng trưởng. Còn tại TP.HCM, vừa mới những ngày trước đã ghi nhận con số kỷ lục 1000 ca mắc chỉ trong một ngày. Đây quả là một nét buồn đói với tình hình an sinh sức khỏe và đời sống kinh tế hiện tại của cả 2.

Trước khi nhập cảnh từ Singaopre về Sài Gòn cần chuẩn bị những gì?

Chuyến bay từ Singapore vè Sài Gòn nói riêng và các chuyến bay quốc tế đổ về Việt Nam nói chung khác đều đang yêu cầu các quy trình nhập cảnh “khó nhằn”. Một điều nghiễm nhiên dễ nhận thấy cho sự “khó nhằn” này cũng bởi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam và trên thế giới vẫn đang có những diễn biến phức tạp.

Chính vì vậy, hành khách cần chuẩn bị thật đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu để có thể đến Việt Nam an toàn, thuận lợi. Tránh những trường hợp không thể nhập cảnh đáng tiếc xảy ra. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp và bổ sung đến bạn đọc các giấy tờ cần thiết dành cho việc nhập cảnh bạn nhé.

1. Đối với người Việt hồi hương

Để chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn, Việt Nam được thuận lợi, suôn sẻ, bạn đọc nên chú ý đến các loại công văn, giấy tờ dưới đây mà chúng tôi chia sẻ, để tiến hành đăng ký và chuẩn bị ngay từ bây giờ. Các thủ tục bao gồm:

Người Việt đăng ký về nước

Người Việt đăng ký về nước

  • Người Việt đăng ký về nước phải có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Singapore và Việt Nam.
  • Chỉ dùng hộ chiếu Việt Nam hợp lệ (còn hạn, không hỏng rách, không nhòe ảnh) để đăng ký về nước.
  • Hãng hàng không chỉ bán vé cho những người mang hộ chiếu Việt Nam và xuất vé theo đúng tên, ngày sinh, số HC như trong danh sách ĐSQ đã duyệt.
  • Có giấy xác nhận (có ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nahan khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.

2. Đối với chuyên gia nước ngoài

Những người nước ngoài là chuyên gia hay nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ – cần lưu ý các vấn đề thị thực sau đây:

Xin các giấy tờ công văn chấp thuận, bao gồm:

  • Công văn của UBND tỉnh nơi tiếp nhận cách ly.

  • Công văn của Sở y tế về phương án cách ly.

  • Công văn của nhập cảnh của cục Xuất nhập cảnh kèm danh sách hành khách.

  • Công văn gửi cảng vụ hàng không về phương án đón đoàn.

Người nước ngoài đăng ký đến Việt Nam

Người nước ngoài đăng ký đến Việt Nam

Sau đó, các chuyên gia ngoại quốc còn cần phải đảm bảo các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

Lịch bay các chuyến từ Singapore về Sài Gòn mới nhất

Những chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn đón người Việt và chuyên gia vẫn đang được ráo riết chuẩn bị và thực hiện vào tháng 7 này. Đầu tháng 7 với nhiều biến động về dịch bệnh cả 2 quốc gia, song điều đó cũng không ngăn được chính sách nhân đạo mà Việt Nam ưu ái dành cho mọi người. Vậy, giờ thì cùng chúng tôi đến với lịch trình bay cụ thể ngay bên dưới nhé.

1. Chuyến bay đón người Việt

Chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn đối với người Việt, hiện thời chỉ có lịch mới nhất từ tháng 7 đến tháng 9 cập bến tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh. Các chuyến về Sài Gòn vẫn đang chờ được cập nhật và thông báo mới nhất từ hãng bay.

Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Sài Gòn sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

2. Chuyến bay đón chuyên gia

Song song cùng các chuyến bay đón người Việt, là các chuyến bay đưa chuyên gia từ Singapore đến Sài Gòn. Trong tháng 6 này, vừa hay có 2 chuyến như thế. Các chuyên gia nước ngoài thân mến, nếu có nguyện vọng đến Việt Nam hãy tham khảo ngay lịch trình bay bên dưới nhé.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Ngày cuối đăng ký đặt vé
Singapore – Sài Gòn

(SQ178)

11, 16, 18, 23, 25, 30/7 Trước ngày khởi hành từ 9 – 10 ngày

Đôi điều về vé máy bay từ Singapore về Sài Gòn

Một trong những nỏi trăn trở của hành khách đối với chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn có lẽ là giá vé. Bởi trong thời đại dịch bệnh hiện nay, kinh tế của mỗi dười dân nói riêng lẫn cả cộng đồng nói chung đều đang gặp nhiều khó khăn, thu nhập thất bác. Hiểu được điều này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc đôi điều về giá vé nhé.

1. Những lưu ý quan trọng

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn có thể thay đổi tùy thuộc vào: Hành trình bay, số lượng vé còn lại, thời điểm book vé, loại vé một chiều hay khứ hồi, biến của tình hình dịch bệnh toàn cầu trong thời điểm hiện tại…
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: đối với chuyến hồi hương từ 7 – 10 ngày, đối với chuyến chuyên gia từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
Vé máy bay từ Singapore về Sài Gòn

Vé máy bay từ Singapore về Sài Gòn

2. Vé máy bay bao gồm những gì?

Bạn đọc nên biết giá vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn bao gồm rất nhiều khoảng chi phí. Thông thường một tấm vé máy bay đi trong nước sẽ được mua với mức giá vé đã được cộng với các loại phí sau:

  • Giá vé máy bay ( giá net )
  • Thuế giá trị gia tăng ( VAT)
  • Phí an ninh soi chiếu
  • Phí sân bay
  • Phí quản trị
  • Phí thanh toán hay phí phụ thu dịch vụ xuất vé

Chính vì có nhiều loại thuế phí đi kèm, song vé máy bay sẽ có gia tăng và chênh lệch nhất định. Đối với vé máy nay từ Singapore về Sài Gòn cũng như nhiều loại vé từ nước ngoài đến Việt Nam sẽ có thể cao hơn mức phí thông thường. Bởi lẽ khi đến Việt Nam, hành khách cần bắt buộc thực hiện quy trình nhập cảnh và cách ly y tế. Giá vé thông thường trong thời gian nhạy cảm này thường bao gồm các loại combo đặc biệt, bạn đọc nên lưu ý.

3. Các loại combo vé máy bay tham khảo

Dưới đây là 3 loại combo vé máy bay từ Singapore về Sài Gòn cùng các quy trình nhập cảnh – cách ly chúng tôi có để bạn đọc tham khảo. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, gọi ngay +8428 7303 6167 bạn nhé.

Đặt vé máy bay online và nghe tư vấn về các loại combo về nước

Đặt vé máy bay online và nghe tư vấn về các loại combo về nước

Combo 1 – Vé máy bay về Việt Nam: với dịch vụ này hành khách không chỉ được tư vấn lịch bay về Việt Nam mà còn được hỗ trợ thủ tục nhập cảnh trong mùa dịch.

Combo 2 – Vé máy bay về Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này sẽ bao gồm trọn gói các dịch vụ:

  • Vé máy bay về nước
  • Xét nghiệm Covid-19 trong thời gian cách ly
  • Khử trùng tại khu vực sân bay
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn
  • Dịch vụ nghỉ dưỡng, cách ly tại khách sạn trong thời gian 21 ngày cách ly

Combo 3 – Vé máy bay đến Việt Nam + Công văn nhập cảnh + visa Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này bao gồm trọn gói các dịch vụ vé máy bay, thủ tục nhập cảnh và cách ly khách sạn.

Tất tần tật quy trình nhập cảnh vào Việt Nam

Nhập cảnh vào Việt Nam trên các chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn, hành khách nên đặc biệt lưu tâm đến các bước tuần tự của quy trình nhập cảnh. Điều này vừa giúp hành khách tránh được những sơ sót trong quá trình thực hiện, vừa để đỡ lằng nhằng mất thời gian đôi bên. Cụ thể quá trình nhập cảnh được tóm tắt như sau:

1. Thực hiện kiểm soát tại sân bay

  • Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay với gel sát khuẩn.
  • Hành khách thực hiện xuất trình khai báo y tế trên trang điện tử hoặc giấy chứng nhận sức khỏe tại khu vực làm thủ tục hàng không.
  • Từ khu vực lối đi vào từ cửa xe buýt, hành khách sẽ được phân luồng, lựa chọn ngẫu nhiên để đến bàn ghi thông tin khai báo.
  • Để đảm bảo công tác phòng bệnh cũng như trật tự khi thực hiện xét nghiệm, người lấy mẫu được nhân viên y tế điều phối phát số thứ tự, ghi tên đánh dấu vào ống chứa mẫu xét nghiệm.
Đo nhiệt độ tại sân bay khi vừa nhập cảnh

Đo nhiệt độ tại sân bay khi vừa nhập cảnh

  • Khi tiến vào khu vực lấy mẫu, người lấy mẫu được hướng dẫn sát khuẩn và rửa tay một lần nữa bằng dung dịch sát khuẩn nhanh. Sau đó sẽ được sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn khi chờ đến lượt.
  • Tại khu vực lấy mẫu, nhân viên y tế được trang bị bảo hộ cá nhân tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi.
  • Nếu không đạt yêu cầu (nhiệt độ trên 37,5 độ kèm các biểu hiện khác như ho khan, khó thở), lực lượng chức năng sẽ thực hiện các quy định về y tế đối với người có dấu hiệu nhiễm bệnh.
  • HCDC khuyến cáo, người đến TPHCM từ các tỉnh có ca nhiễm cộng đồng và các địa điểm khác phải chủ động khai báo y tế. Nếu mắc bệnh mà trước đó không khai, thì sẽ bị xử phạt nghiêm hành vi để lây lan dịch bệnh không chủ đích.

2. Thực hiện cách ly y tế 21 ngày

Hành khách trên chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn đều phải thực hiện cách ly 21 ngày theo Công điện số 600/CĐ-BCĐ của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19. Điều hnayf hòng đảm bảo sức khỏe cộng đồng và sức khỏe cho bản thân, tất cả các hành khách (bao gồm người việt lẫn chuyên gia nước ngoài). Cụ thể quá trình cách ly y tế diễn ra như sau:

Ngày 1: Di chuyển về địa điểm cách ly

Ngày 2 – ngày 21: Thực hiện cách ly 21 ngày tại khu cách ly tập trung hoặc khách sạn. Các hoạt động bao gồm trong thời gian cách ly 21 ngày là:

  • Xe và chuyên viên Y tế chuyên chở sẽ đón hành khách từ sân bay về khu vực cách ly tập trung hay khách sạn/ resort theo nguyện vọng đăng ký ban đầu của hành khách.
  • Thực hiện thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
Thực hiện cách ly y tế 21 ngày

Thực hiện cách ly y tế 21 ngày

  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.
  • Nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

Ngày 22: Với điều kiện ấm tính với Sar-Covi, hành khách được được bộ Y tế cấp giấy “chứng nhận đã hoàn thành cách ly” và trả tự do về nơi lưu trú. Với trường hợp dương tính, hành khách được đưa đến bệnh viện điều trị (chi phí tự túc).

Lời kết

Tạm biệt các chuyến bay từ Singapore về Sài Gòn trong tháng 6, tháng 7 mang nhiều hy vọng với các chuyến bay đặc biệt cứu trợ người Việt và chuyên gia đến Việt Nam. Những ai đang có ý định về nước, hãy nhanh tay đặt vé máy bay sớm nhất có thể nhé. Và những ai còn đang phân vân trên hành trình trở về, hãy cân nhắc thật kỹ lợi – hại tại nơi mình đang sống. Cuối cùng, Aeroflotgiare chúc tất cả bạn đọc và người thân một sức khỏe dồi dào.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi