Chào đón các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội đầu tháng 7/ 2021

29/06/2021 Biên Tập

Cùng Aeroflotgiare chào đón các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội vào đầu tháng 7/2021 này ngay thôi. Cụ thể, Việt Nam và Nhật Bản vẫn quyết định bắt tay nhau tiếp tục thực hiện các chuyến bay cứu trợ và chuyên gia dành cho người Việt và chuyên gia nước ngoài.

Từ đầu tháng 6 đến nay, đã có rất nhiều chuyến bay đưa hành khách từ Nhật Bản về Việt Nam thành công. Bạn đọc thân mến nếu có ý định về nước, hãy cập nhật ngay thông tin dưới đây về lịch trình bay mới nhất nhé.

Chào đón các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội đầu tháng 7/2021

Chào đón các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội đầu tháng 7/2021

Các tin tức mới nhất về Hà Nội

Điểm qua các tin tức trong mấy ngày gần đây của Hà Nội, chúng tôi đã tổng hợp được một số thông tin như sau:

  • Vì tình hình dịch bệnh diễn biến khả quan, người dân Hà Nội được phép hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời từ 00h ngày 26/6.
  • Tối ngày 26/06, ghi nhận thêm 2 ca mắc Co-vid mới xuất hiện trong cộng đồng và hàng trăm người liên quan những ca mắc COVID-19 mới ở Hà Nội.
  • Hòng phòng ngừa dịch bệnh tránh lây lan trong cộng đồng, Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho gần 2000 công nhân Khu công nghiệp Nội Bài.
  • Hà Nội phấn đấu 70% dân số tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, bảo đảm miễn dịch cộng đồng.
  • Thực hiện khai báo y tế đối với học sinh thi THPT năm 2021: các em buộc phải khai báo y tế trước ngày 7/7 và giữ gìn sức khỏe an toàn trước kỳ thi lớn…

Hà Nội cũng là một trong những nơi đang đương đầu với dịch bệnh khi là một trong những địa điểm trực tiếp đón người từ nước ngoài về. Song, Hà Nội vẫn đang ngày đêm phấn đấu để kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh ở mức tốt nhất. Đồng thời chu toàn các chính sách về tiêm vaccine phòng bệnh hay ứng dụng công nghệ mới trong công cuộc chạy đua với đại dịch thế kỷ…

Nhật Bản đã hỗ trợ đưa gần 1 triệu liều vaccine Covid-19 về Việt Nam

Nhật Bản đã hỗ trợ đưa gần 1 triệu liều vaccine Covid-19 về Việt Nam

Gần một triệu liều vaccine Covid từ Nhật Bản đến Việt Nam

Ngày 16/06/2021 vừa qua, Nhật Bản đã hỗ trợ đưa gần 966.320 liều vaccine Covid-19 về tới sân bay Nội Bài, Hà Nội. Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long có mặt ở sân bay để tiếp nhận số vaccine này.

Ông Yamada Takio – Đại sứ Nhật Bản – đã phát biểu như sau vào tối ngày diễn ra lễ trao vaccine đến Việt Nam: “Cố lên! Việt Nam chiến thắng đại dịch”. Hành động nhân văn này của Nhật Bản hòng trợ giúp nước bạn cũng đang gặp khó khăn, đồng thời nêu cao tinh thần hữu nghị giữa hai nước láng giềng châu Á.

Đáp lại lòng tốt từ phía đất nước mặt trời mọc, thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên bố đây là món quà quý giá, kịp thời. Là nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau khi khó khăn, thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước.

Sau đó, số vaccine đã được chuyển đến TP.HCM theo lộ trình vào sáng ngày 17/06/2021, và đang được tiến hành triển khai tiêm cho các nhóm đối tượng ưu tiên diện rộng. Như vậy, với nguồn vaccine viện trợ này, Việt Nam hiện có khoảng 4 triệu liều vaccine Covid-19. Các công nhân viên chức nhà nước, nhân viên cán bộ & người dân trên các quận huyện TP. HCM đều đã được đăng ký tiêm vaccine.

Thông tin chuyến bay hồi hương dành cho người Việt

Các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội cùng các chuyến bay từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam vẫn đang là một cơn sốt. Bởi lẽ trở Về Việt Nam và thụ hưởng những chính sách y tế tân tiến vẫn an toàn và tốt hơn cả khi tình hình dịch bệnh trên thế giới đang leo thang.

1. Đối tượng người Việt được ưu tiên nhập cảnh

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Nhật Bản không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Nhật Bản.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ xở hoa anh đào vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Nhật Bản không có khả năng về tài chính.
Đối tượng người Việt được ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam

Đối tượng người Việt được ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam

2. Chuyến bay người Việt hồi hương

Chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội hiện thời chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Hà Nội sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

Lưu ý đặc biệt

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.

Thông tin chuyến bay chuyên gia dành cho người nước ngoài

Song hành cùng những chuyến bay cứu trợ người Việt về nước, các tấm vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội đưa chuyên gia đến Việt Nam cũng đang được các hãng hàng không nội địa và quốc tế cập nhật liên tục.

1. Đối tượng chuyên gia được ưu tiên nhập cảnh

Dưới đây là 2 trường hợp chuyên gia được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

2.1. Chuyên gia việc làm

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

2.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.
Đối tượng chuyên gia được ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam

Đối tượng chuyên gia được ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam

2. Chuyến bay chuyên gia đến Việt Nam

Song song cùng các chuyến bay đón người Việt, là các chuyến bay đưa chuyên gia từ Tokyo đến Hà Nội. Trong tháng 6 này, vừa hay có 2 chuyến như thế. Các chuyên gia nước ngoài thân mến, nếu có nguyện vọng đến Việt Nam hãy tham khảo ngay lịch trình bay bên dưới nhé.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Ngày cuối đăng ký đặt vé
Narita – Hà Nội

(JL751)

 

2, 9, 16, 23, 30/7

Trước ngày khởi hành từ 9 – 10 ngày

Lưu ý đặc biệt

  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Nhật Bản về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Lịch trình cụ thể của các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội

Các chuyến bay từ Tokyo vè Hà Nội được khái thác bởi các hãng hàng không thường xuyên đảm nhiệm lộ trình bay Nhật – Việt. Mỗi hãng hàng không, tùy thuộc vào lộ trình bay của mình cũng như địa điểm quá cảnh được quy định, sẽ có thời gian bay khác nhau. Chúng tôi thân gửi đến bạn đọc thời gian bay ước tính của các hãng hàng không trên các chuyến bay Nhật – Việt như sau:

1. Sân bay cất cánh – sân bay hạ cánh

  • Sân bay cất cánh: Sân bay quốc tế Narita, Tokyo.
  • Sân bay hạ cánh: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
  • Khoảng cách: khoảng cách giữa Tokyo, Nhật Bản và Hà Nội, Việt Nam là 3.724 kilomet (theo đường chim bay)
Sân bay cất cánh - sân bay hạ cánh

Sân bay cất cánh – sân bay hạ cánh

2. Hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa Tokyo và Hà Nội

Có 4 hãng hàng không thường xuyên chuyên trách các chuyến bay từ Tokyo đến Hà Nội, đó là:

  •  All Nippon Airways
  •  Japan Airlines
  •  Vietnam Airlines
  • Vietjet Air

3. Thời gian bay

Có 2 loại thời gian bay ứng với 2 loại hành trình bay được hành khách lựa chọn. Đó là thời gian bay thẳng và bay quá cảnh. Đối với các chuyến bay cứu trợ và chuyên gia đặt biệt này, lộ trình và thời gian bay phụ thuộc hoàn toàn vào hãng hàng không khai thác.

Lưu ý là thời gian bay ở dưới chỉ là ước tính, có thể sai lệch do các phát sinh khác (hoãn chuyến bay, thời gian làm thủ tục, thời gian quá cảnh, sự cố thời tiết, tình hình dịch bệnh…)

3.1. Thời gian bay thẳng

Thời gian cho chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội rơi vào khoảng 5 tiếng nếu khách hàng chọn đường bay thẳng. Qúy khách có thể tham khảo thời lượng hành trình do các hãng hàng không chuyên trách tiêu biểu khai thác dưới đây:

Hành trình & Thời lượng Hãng hàng không
Tokyo về Hà Nội 5 giờ 15 phút Japan Airlines
Tokyo về Hà Nội 5 giờ 50 phút American Airlines
Tokyo về Hà Nội 6 giờ 25 phút AeroMéxico
Tokyo về Hà Nội 6 giờ 25 phút Air Canada
Tokyo về Hà Nội 6 giờ 25 phút Delta Air Lines

Lưu ý: 

  • Các chuyến bay thẳng mất từ ​​5 giờ đến 7 giờ .
  • Chuyến bay một điểm nhanh nhất mất gần 8 giờ

3.2. Thời gian bay quá cảnh

Khoảng từ 7 tiếng đến 16 tiếng là thời gian bay từ Tokyo về Hà Nội nếu khách hàng lựa chọn tuyến bay quá cảnh. Một số hãng hàng không có thể mất tới 33 giờ bay dựa trên điểm dừng và thời gian chờ.

Ta có các hãng hàng không khai thác theo hành trình quá cảnh như:

Quá cảnh tại Hàn Quốc

  • Sân bay quá cảnh: Sân bay quốc tế Incheon, Seoul, Korean.
  • Từ Tokyo đến Incheon: 2 giờ 40 phút
  • Thời gian chờ tại Incheon: 3 giờ 30 phút
  • Từ Incheon đến Hà Nội: 5 giờ
  • Tổng thời lượng bay: 11 giờ 10 phút

Quá cảnh tại TP. Hồ Chí Minh

  • Sân bay quá cảnh: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Việt Nam
  • Từ Tokyo đến TP.HCM: 6 giờ 50 phút
  • Thời gian chờ tại TP. HCM: 4 giờ 15 phút
  • Tổng thời lượng bay: 13 giờ 5 phút

Quy trình nhập cảnh dành cho chuyến hồi hương và chuyên gia

Trở về trên các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội, hành khách cần chuẩn bị cho mình đầy đủ thị thực thông hành cần thiết. Đây là quy định bắt buộc của hãng hàng không và chính phủ các nước. Đặc biệt trong thời kỳ đại dịch Covid như hiện nay, vấn đề thị thực nhập cảnh càng được kiểm duyệt gắt gao, nghiêm túc hơn nữa. Hòng giúp bạn đọc nắm được các loại giấy tờ xuất – nhập cảnh trong mùa dịch Co-vid hiện nay, chúng tôi đã liệt kê ra sau đây:

Hành khách cần chuẩn bị cho mình đầy đủ thị thực thông hành cần thiết

Hành khách cần chuẩn bị cho mình đầy đủ thị thực thông hành cần thiết

1. Đối với chuyến bay hồi hương

Để chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội, Việt Nam được thuận lợi, suôn sẻ, bạn đọc nên chú ý đến các loại công văn, giấy tờ dưới đây mà chúng tôi chia sẻ, để tiến hành đăng ký vầ chuẩn bị ngay từ bây giờ. Các thủ tục bao gồm:

  • Người Việt đăng ký về nước phải có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Nhật Bản và Việt Nam.
  • Chỉ dùng hộ chiếu Việt Nam hợp lệ (còn hạn, không hỏng rách, không nhòe ảnh) để đăng ký về nước.
  • Hãng hàng không chỉ bán vé cho những người mang hộ chiếu Việt Nam và xuất vé theo đúng tên, ngày sinh, số HC như trong danh sách ĐSQ đã duyệt.
  • Có giấy xác nhận (có ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nahan khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.

2. Đối với chuyến bay chuyên gia

Những người nước ngoài là chuyên gia hay nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ – cần lưu ý các vấn đề thị thực sau đây:

Xin các giấy tờ công văn chấp thuận, bao gồm:

  • Công văn của UBND tỉnh nơi tiếp nhận cách ly.

  • Công văn của Sở y tế về phương án cách ly.

  • Công văn của nhập cảnh của cục Xuất nhập cảnh kèm danh sách hành khách.

  • Công văn gửi cảng vụ hàng không về phương án đón đoàn.

Sau đó, các chuyên gia ngoại quốc còn cần phải đảm bảo các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

Từ Tokyo, Nhật Bản nhập cảnh vào Hà Nội, Việt Nam, hành khách có cần thực hiện cách ly?

Theo Công điện số 600/CĐ-BCĐ của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và sức khỏe cho bản thân, tất cả các hành khách (bao gồm người việt lẫn chuyên gia nước ngoài) tham gia chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội đều cần phải cách ly trong 21 ngày.

Trước đó thời hạn cách ly tập trung là 14 ngày. Song hiện thời tình hình dịch bệnh phức tạp và có thêm nhiều biến chủng virus mới, dẫn đến tốc độ lây lan và phơi nhiễm cao. Để bảo đảm an toàn cho cộng đồng, chính phủ Nhà nước Việt Nam đã ban bố chỉ thị gia tăng thời hạn cách ly lên 21 ngày, giảm thời hạn cách ly tại nhà xuống còn 7 ngày. Bộ Y Tế và chính quyền địa phương sẽ giám sát nghiêm ngặt toàn bộ quá trình cách ly này.

Thực hiện cách ly y tế không chỉ thể hiện trách nhiệm đối với toàn cộng đồng, mà còn thể hiện ý thức đạo đức trong việc giữ gìn sức khoẻ riêng và chung. Xuyên suốt trong quá trình cách ly, hành khách cần thực hiện nghiêm túc quy định cách ly và các bước xét nghiệm dịch tễ. Đồng thời phối hợp với nhân viên y tế và nhân viên khách sạn để cách ly an toàn và hiệu quả.

Tất cả các hành khách tham gia chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội đều cần phải cách ly trong 21 ngày

Tất cả các hành khách tham gia chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội đều cần phải cách ly trong 21 ngày

Quy trình cách ly y tế 21 ngày dành cho người nhập cảnh

Quy trình cách ly y tế 21 ngày đối với hành khách trở về trên các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội bao gồm những nội dung cơ bản sau đây:

1. Tại sân bay

  • Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay với gel sát khuẩn.
  • Hành khách thực hiện xuất trình khai báo y tế trên trang điện tử hoặc giấy chứng nhận sức khỏe tại khu vực làm thủ tục hàng không.
  • Từ khu vực lối đi vào từ cửa xe buýt, hành khách sẽ được phân luồng, lựa chọn ngẫu nhiên để đến bàn ghi thông tin khai báo.
  • Để đảm bảo công tác phòng bệnh cũng như trật tự khi thực hiện xét nghiệm, người lấy mẫu được nhân viên y tế điều phối phát số thứ tự, ghi tên đánh dấu vào ống chứa mẫu xét nghiệm.
  • Khi tiến vào khu vực lấy mẫu, người lấy mẫu được hướng dẫn sát khuẩn và rửa tay một lần nữa bằng dung dịch sát khuẩn nhanh. Sau đó sẽ được sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn khi chờ đến lượt.
  • Tại khu vực lấy mẫu, nhân viên y tế được trang bị bảo hộ cá nhân tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi.
  • Nếu không đạt yêu cầu (nhiệt độ trên 37,5 độ kèm các biểu hiện khác như ho khan, khó thở), lực lượng chức năng sẽ thực hiện các quy định về y tế đối với người có dấu hiệu nhiễm bệnh.
  • HCDC khuyến cáo, người đến TPHCM từ các tỉnh có ca nhiễm cộng đồng và các địa điểm khác phải chủ động khai báo y tế. Nếu mắc bệnh mà trước đó không khai báo y tế, thì sẽ bị xử phạt nghiêm hành vi để lây lan dịch bệnh vì không khai báo y tế.
Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra sức khỏe và khai báo y tế của hành khách

Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra sức khỏe và khai báo y tế của hành khách

2. Tại khách sạn

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

Trong 21 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

3. Tại nhà

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 22), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn TP.HCM vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 22 ngày cách ly. Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung.

Săn vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội đầu tháng 7/2021

Các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội chuyên chở hành khách đặt biệt ưu tiên đến Việt Nam vôn không có nhiều chuyến trong 1 tháng như các hạng bay thông thường. Bởi vì điều kiện đi lại khó khăn, cũng bởi vì tính chất nhạy cảm của dịch bệnh, vậy nên số lượng vé máy bay tung ra hàng tháng là không nhiều.

Muốn từ Nhật về nước, bạn hãy săn ngay vé vào thời gian gần nhất có thể. Bạn đọc nếu còn đang lúng túng về các loại chi phí cũng như quy trình nhập cảnh, cách ly, hãy liên hệ ngay với Vietnambooking – đại lý bán vé uy tín toàn quốc để nhận tư vấn tận tnhf nhé.

Lời kết

Bên cạnh việc cung cấp lịch trình các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội, chúng tôi cần cung cấp chi tiết đến bạn đọc quy trình cách ly y tế 21 ngày cùng nhiều thông tin hữu ích khác nữa.  Các thông tin này đều là hữu ích và cần thiết để bạn đọc có thể về nước. Đây chỉ mới là các thông tin cơ bản. nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc Vietnambooking ngay nhé.

Dịch bệnh bùng phát từ cuối năm 2019 đến tận giữa năm 2021 này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người trên thế giới. Aeroflotgiare mong bạn và người thân có thể giữ gìn sức khỏe thật tốt, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và nâng cao ý thức cộng đồng bạn nhé.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi