Hành trình đến Việt Nam trên chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng

29/09/2021 Biên Tập

Bạn đọc thân mến, những ai đang săn đón chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng, hiện thời các bạn thế nào rồi? Đã săn được tấm vé ưng ý cho mình chưa? Từ Canada về Việt Nam, các hãng hàng không đã cập nhật lịch trình mới nhất vào tháng 10 sắp tới rồi đấy. Cùng Aeroflotgiare cập nhật thông tin ngay kẻo nóng bạn nhé.

Hành trình đến Việt Nam trên chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng

Hành trình đến Việt Nam trên chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng

Chuyến bay đón người Việt từ Vancouver về Đà Nẵng

Các chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng vẫn đang được cập nhật liên tục, dành cho cả người Việt hồi hương lẫn các chuyên gia đi từ Canada. Các chuyến bay đã bắt đầu khởi hành từ đầu năm 2021 này, và vẫn đang tiếp diễn. Cụ thể thế nào, mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi lịch trình bay từ Vancouver về Đà Nẵng nhé.

1. Đối tượng người Việt  được phép về nước

Các chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng là một tin mừng đối với đồng bào Việt Nam xa xứ nơi đất khách. Việt Nam mở cửa chào đón các trường hợp người Việt đang sinh sống và làm việc tại Canada như sau:

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Canada cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Canada không có điều kiện hỗ trợ.
Đối tượng người Việt  được phép về nước

Đối tượng người Việt  được phép về nước

  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Canada.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại “xứ xở lá phong” vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Canada không có khả năng về tài chính.

2. Lịch bay cụ thể trong tháng 10/2021

Người Việt hồi hương bằng các chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng sẽ được sếp lịch bay riêng cụ thể. Vì thời gian bay và các vấn đề liên quan lộ trình bay có thể sẽ thay đổi ít nhiều bởi nhiều yếu tố đặc biệt, bạn đọc nhớ theo dõi lịch trình bay nhé. Dưới đây là các chuyến bay mà chúng tôi cập nhật được cho đến hiện tại, mời bạn đọc xem qua:

Chặng bay Lịch bay mới nhất Giá vé phổ thông
(USD)
Giá vé thương gia
(USD)

Vancouver – Đà Nẵng 19/10 2.000 – 2.500 4.300 – 4.399

3. Các lưu ý quan trọng

  • Lịch trình khởi hành, thời gian bay giữa hai nơi và địa điểm xuất phát có thể phát sinh, thay đổi phụ thuộc nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, thời tiết.
  • Chuẩn bị đầy đủ thủ tục và giấy tờ theo yêu cầu của các hãng hàng không và chính phủ Việt Nam.
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy xét nghiệm theo yêu cầu đối với người nhập cảnh.
  • Thanh toán và xác nhận địa điểm cách ly tại Việt Nam (dành cho các đối tượng cách ly tại khách sạn)

Chuyến bay đón chuyên gia từ Vancouver đến Đà Nẵng

Chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng dành cho các chuyên gia cũng đang được các hãng hàng không nội địa và quốc tế cập nhật liên tục.

1. Đối tượng chuyên gia được phép nhập cảnh

Cùng với người Việt hồi hương, 2 trường hợp chuyên gia sau đây cũng được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

Chuyên gia lao động

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.
Đối tượng chuyên gia được phép nhập cảnh

Đối tượng chuyên gia được phép nhập cảnh

Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

2. Lịch bay cụ thể trong tháng 10/ 2021

Chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng dành cho chuyên gia hiện thời vẫn chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Đà Nẵng sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và theo dõi tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

3. Các lưu ý quan trọng

  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Canada về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không đối với chuyên gia: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết dành cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Liên hệ với các cơ quan, tổ chức bảo lãnh để chuẩn bị các giấy phép cần thiết và các cam kết bảo trợ y tế
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Vancouver về Đà Nẵng nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Thông tin chính thức về cách ly y tế đối với hành khách nhập cảnh

Theo thông tư mới nhất của chính phủ, tất cả những ai từ hải ngoại về đều bắt buộc phải tham gia cách ly. Cụ thể, sau khi khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay, tất cả hành khách đều phải được xét nghiệm nhanh và đưa đến khu cách ly tập trung (chi phí cách ly được áp dụng theo quy định của Chính Phủ) hoặc cách ly tại khách sạn TP.HCM theo yêu cầu (hành khách tự chi trả chi phí dịch vụ cách ly tại khách sạn).

Cách ly y tế đối với hành khách nhập cảnh

Cách ly y tế đối với hành khách nhập cảnh

Thời hạn cách ly đối với người nhập cảnh từ nước ngoài về là 7 – 14 ngày. Đồng thời thời gian giãn cách tại nhà (sau khi kết thúc cách ly tại khách sạn) sẽ là  7 ngày. Toàn bộ quá trình này sẽ được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và chính quyền địa phương.

Nghiêm túc thực hiện cách ly trong vòng 14 ngày

Trở về Việt Nam trên các chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng, hành khách cần phải tham gia tham gia cách ly y tế trong vòng 14 ngày. Bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài. Cụ thể về quy trình cách ly, mời bạn đọc theo dõi dưới đây:

1. Trước khi bay

Trước khi tham gia chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng, ngoài bận rộn chuẩn bị các thủ tục và giấy tờ liên quan, cũng như lựa chọn dịch vụ cách ly phù hợp tại Việt Nam, hành khách cũng đừng quên trang bị cho mình những điều sau đây nhé:

  • Chuẩn bị hành lý gọn gàng: Cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng các nhu yếu phẩm cần thiết để mang theo bên mình trong suốt thời gian cách ly. Nên chuẩn bị hành lý nên gọn nhẹ, tiện lợi, dễ mang, tránh khó mang vác hay pháp sinh phụ phí kí gửi.
  • Tìm hiểu về cơ sở vật chất nơi cách ly: Cơ sở vật chất cần sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo đủ điều kiện để chăm sóc sức khỏe. Và không quên check xem trang thiết bị có hiện đại, đảm bảo đầy đủ dịch vụ cần thiết trong quá trình cách ly không bạn nhé.
Chuẩn bị hành lý gọn gàng

Chuẩn bị hành lý gọn gàng

  • Tuân thủ các khuyến cáo y tế: Tuân thủ đúng các quy định trong khu cách ly/ khách sạn. Kiểm tra, theo dõi sức khỏe thường xuyên.  Giữ khoảng cách 2m với người xung quanh. Hạn chế gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người trong thời gian cách ly…
  • Chớ có “bỏ trốn”: Đừng vì cảm thấy bí bách và khó chịu mà bỏ trốn khỏi nơi cách ly bạn nhé. Bởi điều này có thể khiến bạn phải chịu trách nhiệm pháp lý đấy.

2. Tại sân bay

  • Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay với gel sát khuẩn.
  • Hành khách thực hiện xuất trình khai báo y tế trên trang điện tử hoặc giấy chứng nhận sức khỏe tại khu vực làm thủ tục hàng không.
  • Từ khu vực lối đi vào từ cửa xe buýt, hành khách sẽ được phân luồng, lựa chọn ngẫu nhiên để đến bàn ghi thông tin khai báo.
  • Để đảm bảo công tác phòng bệnh cũng như trật tự khi thực hiện xét nghiệm, người lấy mẫu được nhân viên y tế điều phối phát số thứ tự, ghi tên đánh dấu vào ống chứa mẫu xét nghiệm.
Nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi

Nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi hành khách

  • Khi tiến vào khu vực lấy mẫu, người lấy mẫu được hướng dẫn sát khuẩn và rửa tay một lần nữa bằng dung dịch sát khuẩn nhanh. Sau đó sẽ được sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn khi chờ đến lượt.
  • Tại khu vực lấy mẫu, nhân viên y tế được trang bị bảo hộ cá nhân tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi.
  • Nếu không đạt yêu cầu (nhiệt độ trên 37,5 độ kèm các biểu hiện khác như ho khan, khó thở), lực lượng chức năng sẽ thực hiện các quy định về y tế đối với người có dấu hiệu nhiễm bệnh.
  • HCDC khuyến cáo, người đến TPHCM từ các tỉnh có ca nhiễm cộng đồng và các địa điểm khác phải chủ động khai báo y tế. Nếu mắc bệnh mà trước đó không khai báo y tế, thì sẽ bị xử phạt nghiêm hành vi để lây lan dịch bệnh vì không khai báo y tế.

3. Tại khách sạn

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

Trong 14 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
Dịch vụ vệ sinh buồng phòng tại khách sạn

Dịch vụ vệ sinh buồng phòng tại khách sạn

  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 7 và ngày thứ 14 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

4. Tại nhà

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 15), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn TP. Đà Nẵng vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 14 ngày cách ly. Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung.

Đặt phòng cách ly tại khách sạn, tại sao không?

Theo những gì chúng tôi được biết, đa phần khách hàng trở về trên những chuyến bay từ Vancouver về Đà Nẵng đều chọn cách ly khách sạn. Vì sao vậy? Bởi vì khách sạn sẽ mang đến nhiều ích lợi và tiện nghi đến cho khách hàng:

1. Chuẩn 3 – 5 sao

Các khách sạn có tên trong danh sách đón tiếp hành khách cách ly tại Đà Nẵng lần này đều được tuyển chọn kỹ càng. Và các khách sạn đều danh dự góp mặt vào hàng chuẩn chất lượng 3 – 5 sao. Tại đây có các dịch vụ tốt nhất,  bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng trong cung cách phục vụ dành cho khách hàng.

2. Đề cao an toàn

Các khách sạn có tên trong danh sách khách sạn cách ly tại Đà Nẵng có chất lượng rất tốt.phòng ốc đều được khử khuẩn và vệ sinh sạch sẽ. Các dịch vụ tiện ích và vệ sinh an toàn sức khoẻ đều thuộc loại chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Ngoài ra còn có đội ngũ y tế túc trực tại khách sạn hoặc các khu vực kế cận 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào về các vấn đề sức khoẻ, lấy mẫu xét nghiệm…

Đặt phòng cách ly tại khách sạn

Đặt phòng cách ly tại khách sạn

3. Dịch vụ đa dạng

Có thể kể ra đây một số tiện ích mà khách hàng được thụ hưởng khi tham gia cách ly khách sạn như:

  • Ngày 3 bữa đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng (có hỗ trợ các món ăn vặt thêm theo yêu cầu)
  • Đồ công nghệ trong sinh hoạt cá nhân: Tủ lạnh, điều hoà, máy sấy tóc, dép đi trong nhà…
  • Dịch vụ dọn phòng sạch sẽ: Từ chăn ra gối mền đến sàn vệ sinh, bồn toilet, bồn rửa mặt, phun khử khuẩn…
  • Các tài liệu vui chơi giải trí: Sách, báo, tivi màn hình phẳng, internet tốc độ cao miễn phí…

4. Đặt ngay dịch vụ cách ly cùng Vietnambooking

Bạn đọc có biết, ngoài bán vé máy bay từ Vancouver về Đà Nẵng, Vietnambooking còn hỗ trợ combo vé máy bay + cách ly 14 ngày nữa đấy. Bằng việc đăng ký combo này, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong quá trình trước và sau khi về nước. Giúp cho quá trình nhập cảnh vào Việt Nam thuận lợi hơn nhiều.

Đặt ngay dịch vụ cách ly cùng Vietnambooking

Đặt ngay dịch vụ cách ly cùng Vietnambooking

Combo cách ly chúng tôi cung cấp có:

Combo 1: Vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam + hỗ trợ nhập cảnh

Đăng ký combo này, hành khách được hỗ trợ đặt vé máy bay về Việt Nam an toàn nhanh chóng, đồng thời được hướng dẫn hoàn thành các thủ tục nhập cảnh trong thời điểm dịch bệnh.

Combo 2: Đặt vé máy bay về Việt Nam + cách ly khách sạn. Sử dụng combo 2, hành khách được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ gồm:

  • Đặt vé máy bay từ nước ngoài về nước;
  • Xét nghiệm Covid-19 nhiều lần trong thời gian cách ly;
  • Khử trùng tại khu vực sân bay;
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn;
  • Cách ly tại khách sạn 3 sao đến 5 sao;
  • Các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày + nước uống + giặt đồ tại khách sạn.

Combo 3: Vé máy bay đến Việt Nam + Công văn nhập cảnh + visa Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này bao gồm trọn gói các dịch vụ vé máy bay, thủ tục nhập cảnh và cách ly khách sạn.

Lời kết

Các chuyến bay từ Tokyo về Đà Nẵng đang ngày càng được cập nhật nhiều hơn. Đặc biệt là chuyến bay dành cho người Việt. Các chuyên gia thân mến có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam thông qua Đà Nẵng, đừng lo lắng, vì chúng tôi tin rằng các chuyến mới nhất sẽ mở lại sớm thôi. Cùng nhau đón chờ bạn nhé.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi