Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nước Anh

11/09/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là xứ sở sương mù, Anh chắc chắn là điểm đến thú vị đối với những du khách đã mua vé máy bay giá rẻ đi Anh. Mỗi thành phố lớn ở đây đểu có các bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera được cả thế giới biết đến. Đồng thời, nhắc đến nước nước Anh cũng là nhắc đến ước mơ của các chàng mong một ngày được tận mắt cảm nhận hơi thở cuồng nhiệt tỏa ra từ sân Old Trafford điểm giao nhau của những tín đồ bóng đá. Anh quốc lãng mạn hơn cả một tên gọi liệu ẩn chứa điều gì mà quyến rũ lòng người đến thế?

Những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Anh

Vương quốc Anh – xứ sở của sự thân thiện, lòng mến khách và là nơi phong phú về văn hóa và lịch sử. Với lối kiến trúc cổ pha lẫn hiện đại tạo nên một Anh quốc tráng lệ, phồn hoa. Và nếu đã đặt chân , bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm sau đây, những nơi được cho là hấp dẫn nhất Vương quốc Anh.

Tháp Big Ben

Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Anh thì đừng quên ghé thăm công trình được xem là biểu tượng của đất nước này – Tháp Big Ben.

ve may bay di anh

Tháp đồng hồ Big Ben là một trong số các biểu tượng của thủ đô London. Trước đây tháp nổi tiếng như chiếc đồng hồ bốn mặt lớn nhất thế giới. Sau này, người ta còn ngưỡng mộ tháp bởi những thiết kế tinh vi và độ bền của những cây kim giờ dài 2,7 m và 4,3 m đối với kim phút cùng bộ máy vận hành  hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt hơn 150 năm qua.

Cung Điện Buckingham

Cung điện Buckingham lộng lẫy là nơi diễn ra các sự kiện trọng đại của Hoàng gia Anh. Nơi đây, được bao bọc bởi công viên rộng rãi, cung điện gồm hơn 775 căn phòng. Trong đó căn phòng lớn nhất có chiều cao lên tới 24 m và diện tích rộng 108×120 m2. Mặc dù không phải là một phòng trưng bày nghệ thuật nhưng cung điện Buckingham có vô vàn những bức tượng nghệ thuật vô giá. Cùng mua vé máy bay đi Anh quốc gia rẻ ngay từ bây giờ để có cơ hội chiêm ngưỡng cung điện này bạn nhé.

Tháp Cầu Trên Sông Thames

Nếu có cơ hội ghé thăm cầu tháp, tận mắt trông thấy các động cơ nguyên bản từ thời Victoria, bạn sẽ phải bất ngờ vì sự sáng tạo và sức mạnh của con người khi tạo ra một công trình nay đã trở thành biểu tượng của Thủ đô London.

ve may bay gia re di anh

Đến với Anh với vé máy bay giá rẻ bạn không thể bỏ qua việc đặt chân lên cầu tháp London và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bằng việc rải bước trên cây cầu dài 45m này. Là chiếc cầu treo kết hợp cầu nâng, cầu tháp này vừa giúp nối hai bờ sông Thames, vừa có thể nâng lên cho tàu thuyền qua lại..

Nhà thờ Liverpool

Để cảm nhận hết nét cổ kính tại xứ sở sương mù, bạn nhớ ghé nhà thờ Liverpool bằng vé máy bay từ Việt Nam đi Anh. Liverpool được xếp hạng cổ xưa nhất thế giới và cũng là nhà thờ lớn nhất của nước Anh. Nhà thờ Liverpool được xem là một trong những Di sản của Quốc gia Anh khi nắm giữ khá nhiều kỷ lục. Thật tuyệt vời khi được lắng nghe tiếng vọng từ nhiều quả chuông của nhà thờ Liverpool. Những quả chuông treo tại đây được xem là chuông cao và nặng nhất thế giới.

Lâu đài Windsor

ve may bay khu hoi di anh

Được coi là lâu đài lớn nhất và cổ nhất trên thế giới. Winsdor là một trong những nơi cư ngụ của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, bà thường trải qua những ngày nghỉ cuối tuần ở lâu đài này.

Ngoài ra, nữ hoàng Elizabeth còn sử dụng nó cho mục đích chính trị và giải trí riêng của mình. Du khách đến tham quanWindsor  có thể chiêm ngưỡng các tòa nhà State Apartment tráng lệ và nhà thờ nhỏ Sy Georgés xinh đẹp.

Thánh đường Manchester

Nhà thờ Manchester cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc từ thời trung cổ. Nếu may mắn có mặt tại nhà thờ vào sáng chủ nhật, bạn sẽ được nghe 10 chiếc chuông trong tháp nhà thờ ngân vang. Tạo nên một chuỗi âm thanh trong suốt, ru ngủ tâm hồn du khách.

London Eye 

ve may bay tu viet nam di anh

Trải dài bên bờ sông Thames, London Eye là như một bánh xe khổng lồ cao 135 m và 32 vị trí ngồi quan sát. Đây là một góc ngắm tuyệt vời hướng về trung tâm thành phố London. Thường thì bánh xe khổng lồ này ko dừng lại để đón du khách mà nó quay chầm chậm đủ để tiếp xúc mặt đất. Đây chính là điểm hút khách du lịch phổ biến nhất ở Vương quốc Anh, với lượng khách tham quan gần 4 triệu người mỗi năm.

Giá vé máy bay khứ hồi đi Anh bao nhiêu?

Để biết chi tiết về giá vé máy bay khứ hồi đi Anh hay bất kì thành phố lân cận khác. Bạn hãy nhanh tay liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập aeroflotgiare.com để được tư vấn và hỗ trợ. Vơi uy tín và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Một khi đã đến với đại lý vé máy bay Aeroflot', du khách chắc chắn sẽ có được chiếc vé máy bay rẻ nhất cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi