Lãng mạn những ngôi làng nhỏ xinh nước Ý

09/09/2017 Vietnam Booking

Nước Ý luôn là một trong những nơi lý tưởng nhất để tận hưởng kỳ nghỉ bởi nhiều khung cảnh ngoại mục, hấp dẫn du khách đến để khám phá. Nơi đây còn vang danh nhờ các di tích lịch sử phong phú, những thắng cảnh kỳ vĩ … Ngoài ra, khi đặt vé máy bay đi Ý, với những du khách thích sự bình yên sẽ bị thu hút bởi những ngôi làng tuyệt vời của đất nước này, và đây chính là địa điểm không thể bỏ qua.

Lãng mạn những ngôi làng nhỏ xinh

Những ngôi làng xinh đẹp duyên dáng nép mình giữa những ngọn núi hung vĩ ven biển là một nét đặc trưng của Ý. Những ngôi làng này tuy nhỏ nhưng vẫn sở hữu nét quyến rũ đến lạ kỳ, thu hút nhiều du khách ghé thăm hàng năm.

Làng chài Portofino

ve may bay di y

Nằm ở phía đông của tỉnh Genoa thuộc vùng Liguria, làng chai Portofino là địa điểm nổi tiếng với những ngôi nhà màu sắc rực rỡ, trải dài dọc theo bờ biển. Những con đường nhỏ dẫn lên từ bến cảng luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách với một số cửa hàng lưu niệm và nhà hàng độc đáo.

Portofino là một làng chài đẹp như tranh nổi tiếng. Ngôi làng xinh đẹp này còn sở hữu những bến thuyền thơ mộng, các phòng trưng bày nghệ thuật và một số di tích lịch sử. Tất cả như tạo nên một bức tranh nằm giữa công viên và khu bảo tồn biển tạo nên  hình ảnh bình yên, thanh lịch.

Ngôi làng rực rỡ Burano

Nằm ở phía bắc đầm phá Venice, làng Burano là một trong những ngôi làng rực rỡ nhất nước Ý. Nơi đây hiện lên kỳ vĩ bởi những ngôi nhà có màu sắc tươi tắn nằm dọc các kênh rạch.

ve may bay di y gia re

Kiến trúc kiên cố đó nhằm chống lại sự ẩm ướt, đồng thời giúp các ngư dân dễ nhìn thấy nhà và người thân của mình từ ngoài khơi xa. Ngày nay, ngôi làng này có nhiều xưởng thủy tinh danh tiếng thế giới đặt cơ sở sản xuất ở Burano. Và một trong những hoạt động thu hút khách du lịch nhất Burano là màn biểu diễn nghệt thuật của các nghệ nhân.

Ngôi làng nhỏ nhất Atrani

Ngôi làng nhỏ nhất nước Ý – Atrani mê hoặc du khách bằng vẻ đẹp yêu kiều của thiên nhiên và các công trình kiến trúc Trung cổ trên các con đường dốc nhỏ hẹp cùng bãi tắm ở trung tâm làng. Thị trấn lãng mạn này chỉ cách vài phút đi từ đô thị Amalfi và là cộng đồng nhỏ nhất ở Ý. Ngôi làng xinh đẹp mang nét quyến rũ, những ngôi nhà cổ kính có ban công tràn ngập sắc hoa và các lối đi được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ tàu thuyền tránh khỏi các cơn bão.

ve may bay gia re di y

Đến đây, du khách có dịp khám phá một trong những con đường men theo vách đá nổi tiếng nhất thế giới xây dựng từ năm 1840… Mỗi khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lồng từ các thuyền câu lại tỏa ánh sáng dịu dàng xuống mặt biển, khiến không gian càng trở nên lãng mạn.

Ngôi làng nhỏ Tropea

Nằm trên vách đá cao 60m, có tầm nhìn ra biển Tyrrhenian là viên ngọc quý vùng Calabria. Là nơi nghỉ dưỡng miền biển với nhiều vịnh nhỏ, biển xanh trong vắt, nhưng Tropea vẫn thỏa mãn du khách yêu thích văn hóa bằng những công trình kiến trúc đặc sắc, di tích tôn giáo cổ đại ở những con hẻm rải sỏi 3.000 năm tuổi. Những tòa nhà gam màu sáng nằm ngang bằng với các vách đá bên cạnh bãi biển đẹp tinh khôi màu ngọc lam.

ve may bay di y khu hoi

Khung cảnh nơi đây thực sự giống như một bức tranh tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và yên bình bất tận. Ẩm thực cũng là một thế mạnh của nơi đây với hành tây đỏ có hương vị dịu nhẹ và dược tính cao và có cả lễ hội dành riêng cho loại nông sản này.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Ý tại aeroflotgiare.com

Hãy liên hệ tới đại lý vé máy bay của chúng tôi mua vé máy bay đi Ý giá rẻ để ghé thăm những ngôi làng độc đáo này, ngoài ra, còn có cả vé máy bay khứ hồi đi Ý. Với nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những vé máy bay với mức giá tốt nhất phù hợp cho chuyến đi của bạn.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi