Khám phá những khu vườn tuyệt nhất Amsterdam

16/06/2015 Vietnam Booking

Du lịch Amsterdam không chỉ nổi tiếng với những tuyệt tác của thiên nhiên, mà vùng đất trứ danh này còn thu hút du khách quốc tế đến tham quan với vé máy bay đi Amsterdam. Lý do chính xuất phát từ những công viên tại đây được thiết kế những khu vườn rộng mênh mông và ngập tràn muôn sắc hoa.

Hãy đến với Hà Lan trên chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot, với vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam và dạo quanh những thiên đường tự nhiên tuyệt đẹp này, do chính bàn tay con người tạo ra. Chắc chắc chuyến du lịch sẽ làm bạn thêm hài lòng khi đã quyết định đặt mua vé máy bay đi Hà Lan tại đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking.

Cùng vé máy bay đi Amsterdam khám phá những khu vườn tuyệt đẹp

Amstelpark

Amstelpark là một công viên ở Amsterdam-Zuid. Công viên bao gồm một mê cung, một quán cà phê, nhà hàng, hai phòng trưng bày, một khu vườn trồng cam, khu nuôi dưỡng và bảo tồn thú và một sân golf mini. Amstelpark thu hút 800 triệu du khách mỗi năm.

 

Amstelpark đã được mở cửa cho triển lãm làm vườn Floriade vào năm 1972. Các công viên cung cấp tàu Amstel chạy qua Rosarium, thung lũng đỗ quyên và Riekermolen.

Các thung lũng đỗ quyên chứa khoảng 139 loài đỗ quyên, nở giữa tháng Tư và tháng Năm. Đây cũng là thời điểm mà khách quốc tế đến Hà Lan với vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan, đổ về đây nhiều nhất.

Tại Pond lớn trong công viên là vườn Nhật. Nơi diễn ra các lễ kỷ niệm của mối quan hệ 400 năm giữa Hà Lan và Nhật Bản vào năm 2001, các khu vườn đã được cải tạo.

Các cối xay gió Riekermolen nằm ở phía nam của Amstelpark. Các cối xay gió đã được xây dựng từ năm 1636 và đã hoạt động cho đến năm 1932.

Chính mội trường tự nhiên phong phú, đã khiến Amstel trở thành công viên đẹp nhất của Amsterdam, nhờ các thung lũng đỗ quyên, một khu vườn hoa hồng và Orangerie. Bên cạnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Amstel, ở giữa công viên là The Glass House, Art Gallery Park và Orangery.

Amstel Park: một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên xinh đẹp, hoạt động vui chơi cho trẻ em, địa điểm đẹp trên mặt nước để thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ và chiêm ngưỡng những sáng tạo nghệ thuật.

Keukenhof

Keukenhof là một công viên mùa xuân với hơn 800 giống của hoa tulip, hứa hẹn mangđến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và khó quên!

 

Bên cạnh rộng rãi 32 ha hoa bạn có thể thưởng thức chương trình hoa ngoạn mục, những khu vườn đầy cảm hứng bất ngờ, tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sự kiện tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ triển lãm Tulpomania trong Pavilion Juliana.

Keukenhof còn là một bữa tiệc lớn cho trẻ em. Một ngày tuyệt vời cho cả gia đình.

Keukenhof là công viên mùa xuân đẹp nhất thế giới. Bảy triệu bóng đèn hoa làm cho một trải nghiệm độc đáo. Chủ đề của công viên cho năm 2015 sẽ là Van Gogh, 125 năm cảm hứng.

Keukenhof chỉ mất 30 phút lái xe hoặc đi từ The Hague, Haarlem, Delft và Amsterdam.

Nếu bạn muốn nhìn thấy những cánh đồng hoa tulip Hà Lan nở hoa, bạn nên ghé thăm Hà Lan vào tháng Tư và tháng Năm. Đây là cùng một khoảng thời gian mà các công viên hoa lớn nhất trên thế giới như Keukenhof mở cửa.

Country Estate Beeckestijn

Những khu vườn Beeckestijn là một bảo tàng ngoài trời, kết hợp của hai phong cách khác nhau – các khu vườn hình học theo phong cách baroque và vườn cảnh vui tươi hơn – là duy nhất ở Hà Lan.

Ở đây bạn có thể tìm thấy một vườn hoa hồng với pergola, một khu vườn thảo mộc với bức tường serpentine, một vườn hoa chính thức định hình đối xứng và một vườn hoa anh đào.

Ngoài ra, các khu vườn đã được đặt ao, tác phẩm điêu khắc vườn, chẳng hạn như các nhà băng và tiểu cảnh của người làm vườn. Khu vườn hoành tráng của Beeckestijn được tham gia một cách rõ ràng trong bảo tàng giống như.

Hortus Botanicus (Amsterdam)

Hortus Botanicus là một vườn thực vật tại các huyện Plantage của Amsterdam, Hà Lan. Một trong khu vườn những lâu đời nhất trên thế giới, nó là một trong những điểm du lịch chính của Amsterdam.

Hortus Botanicus được thành lập năm 1638,để phục vụ như một khu vườn thảo mộc cho các bác sĩ. Nó có chứa hơn sáu ngàn cây và thực vật nhiệt đới và bản địa. Các tượng đài Palm House ngày từ năm 1912 và nổi tiếng với bộ sưu tập của cây mè.

 

Bổ sung mới nhất Hortus bao gồm một nhà kính khổng lồ, trong đó kết hợp ba vùng khí hậu nhiệt đới khác nhau.

Oosterpark (Amsterdam)

Oosterpark ở Amsterdam là công viên lớn đầu tiên được xây dựng ở các khu đô thị của Amsterdam. Công viên nằm trong quận Oost / Watergraafsmeer và tạo thành một phần của khu vực Oosterpark. Các công viên, một khu vườn tiếng Anh, được thiết kế bởi kiến trúc sư cảnh quan Hà Lan Leonard Anthony Springer và đã được xây dựng vào năm 1891.

Công viên này có tượng đài Nô lệ Quốc gia, để kỷ niệm việc bãi bỏ chế độ nô lệ ở Hà Lan vào năm 1863. Tượng đài được khánh thành vào năm 2002 với sự có mặt của Nữ hoàng Beatrix.

 

Mỗi khu vườn đều có vẻ đẹp riêng rất ấn tượng. Vì thế, bạn có thể dạo qua các nơi vào những buổi chiều hoặc bất kì thời gian nào. Đừng vội vã, hãy thư thả để cảm nhận dư vị tuyệt vời của thiên nhiên và sức sáng tạo của châu Âu trong hành trình du lịch với vé máy bay đi Amsterdam, hãng Aeroflot nhé!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi