Những ngày không thể quên ở Stockholm

24/02/2016 Vietnam Booking

Thủ đô của Thụy Điển bao quanh với hơn 14 hòn đảo ở hồ Malaren và nhìn ra biển Baltic về phía đông. Cùng với nhiều công trình công cộng, cung điện, các di tích văn hóa lịch sử phong phú lớn, và bảo tàng với lịch sử 700 năm tuổi. Chỉ cần có tấm vé máy bay đi Stockholm thôi, bạn sẽ được tham quan thủ đô xinh đẹp với một khung cảnh hiện đại nhưng không kém phần cổ kính và bình yên.

Các điểm đến tuyệt vời

Trung tâm mua sắm

Mua sắm là điều thích thú và không thể thiếu của du khách đặc biệt là các chị em phụ nữ trong các chuyến du lịch, Ostermalm là trung tâm sầm uất nhất và sang trọng nhất ở Stockholm. Bạn có thể mua được bất kỳ thứ đồ dùng, trang phục hay phụ kiện yêu thích tại đây như: túi xách, quần áo, giày dép… được thiết kế bởi các thương hiệu thời trangquốc tế nổi tiếng, tuy nhiên giá cả cũng khá cao.

Ngoài Ostermalm thì bạn vẫn có thể mua sắm tại các trung tâm khác trong thành phố như: Sturegallerian là tòa nhà của hai thương hiệu quốc tế và cửa hàng Thụy Điển độc lập, cũng là nhà của một biểu tượng của Thụy Điển với các spa chuyên về chăm sóc sắc đẹp. Kommendörsgatan là một địa phương được yêu thích đồ cổ cao cấp, hàng thủ công và đồ trang sức.

dat mua ve may bay di stockholm

Old Town Stockholm

Old Town là trung tâm thành phố ban đầu của Stockholm bao gồm đảo Stadsholmen và các đảo nhỏ Riddarholmen, Helgeandsholmen và Stromsborg. The Old Town được biết đến từ thế kỷ thứ 13, được coi như một mê cung huyền bí mà du khách luôn thích khám phá khi mua vé máy bay đi Thụy Điển. Với những con đường rải sỏi, các ngõ hẻm dài, những ngôi nhà nhỏ bé và quảng trường phản ánh kiến trúc miền Bắc nước Đức xa xưa.

Điểm nổi bật của nơi đây là cung điện Hoàng gia và các Storkyrkan, nơi công chúa Victoria kết hôn với Daniel Westling trong tháng 6/2010. Hiện nay nơi này đã sôi động hơn với các quán café, nhà hàng, cửa hàng du lịch, các hãng phim, phòng trưng bày và bảo tàng như Bảo tàng Nobel, Bảo tàng Bưu chính và Bảo Tàng Quốc Gia… vì vậy không chỉ tham quan, bạn còn được tìm hiểu về văn hóa lịch sử thành phố và thưởng thức các món ăn ngon của nơi đây.

ve may bay di stockholm gia re

Stockholm Palace

Còn còn có tên gọi The Royal Palace là nơi ở chính thức và cung điện hoàng gia quốc vương Thụy Điển, nằm trên Stadsholmen, ở Gamla stan tại thủ đô Stockholm. Cung điện được thiết kế bởi Nicodemus Tessin the Younger và xây dựng trên cùng một vị trí với Curon Tre thời trung cổ, Lâu đài đã bị phá hủy trong một vụ cháy vào năm 1697.

Cung điện gồm 1.430 phòng trong đó 660 có cửa sổ. có các căn hộ cho các gia đình Hoàng gia, các sảnh lớn để sử dụng cho các đại lễ, căn hộ dành cho việc tiếp đón khách. Ngoài ra còn có Thư viện quốc gia, Tòa án Hoàng gia. Cung điện Hoàng gia thuộc sở hữu của Nhà nước Thụy Điển thông qua Hội đồng quản trị tài sản quốc gia.

ve may bay aeroflot

Djurgårdsbron

Cây cầu ở trung tâm Stockholm, được thiết kế bởi kiến trúc sư Carl Fraenell và được xây dựng cho hội chợ Stockholm năm 1897, cây cầu tạo thành một phần mở rộng phía Nam đại lộ Narvavägen, kết nối đất liền Östermalm đến đảo Djurgården. Đây là một trong bốn cây cầu trải dài từ Djurgården, những cây cầu nổi tiếng khác gồm Djurgårdsbrunnsbron, Beckholmsbron và Lilla Sjötullsbron.

Cây cầu đứng trên cột đá granite cao phía trên là tượng của bốn vị thần Bắc Âu cổ được chạm khắc bởi Rold Adlersparre. Do tải trọng giao thông trong tăng cao trong nhiều năm, nên cây cầu đã được xây dựng lại vào năm 1977 vẫn với các hình ảnh trước đó vốn có của nó. Cây cầu vẫn luôn là nơi được du khách ghé tham quan khi đến với thủ đô Stockholm.

ve may bay di stockholm

Châu Âu với với các khám phá và các khu nghỉ dưỡng hấp dẫn sẽ cho bạn những ngày nhiều kỷ niệm đẹp, chỉ cần liên hệ đến đại lý vé máy bay Aeroflot gia rẻ bạn sẽ có trong tay tấm vé máy bay đi Stockholm để tham quan thủ đô với những câu chuyện trinh thám hết sức thú vị.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi