Top 10 địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn bạn nên đến tham quan

24/12/2021 Biên Tập

Địa điểm du lịch Phú Quốc đã quá nổi tiếng với nhiều bãi biển xinh đẹp trong lòng khách du lịch. Hơn nữa, với sự phát triển về du lịch thì ngày càng có nhiều nơi được khám phá và xây dựng hoành tráng hơn. Giúp du khách thỏa mãn nhu cầu tìm đến những điểm đến mới lạ và độc đáo. Do đó, Vietnam Booking sẽ giới thiệu với bạn những địa điểm mới đang hot tại Phú Quốc bạn nên ghé thăm nhé.

1.VINWONDERS PHÚ QUỐC

Thuộc khu tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc. Đây là khu vui chơi được xây dựng và hoạt động theo hướng công viên chủ đề . Khu vực công viên được phân thành 6 khu chính tương ứng với mỗi nơi sẽ là 12 chủ đề khác nhau.Bao gồm: Khu đại lộ Châu Âu, Khu công viên nước, Khu cổ tích, Khu cảm giác mạnh, Khu làng bí mật, Khu cung điện Hải Vương. Ở mỗi khu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mang đến cung bậc cảm xúc thích thú cho du khách.

Điểm đến chụp ảnh lí tưởng VinWonders Phú Quốc

Với quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ mọi cơ sở vật chất hiện đại. Vì thế đã đến với hòn đảo xinh đẹp này rồi thì chắc chắn đây sẽ địa điểm du lịch Phú Quốc bạn nên đến tham quan nhé. Hãy đặt tour du lịch Phú Quốc ngay để Vietnam Booking hỗ trợ bạn cho chuyến đi sắp tới nhé.

Giờ mở cửa : 9h00 – 21h00.

Giá vé VinWonders Phú Quốc:

  • Người lớn: 750,000 vnđ/ vé (sử dụng cho tất cả trò chơi).
  • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 500,000 vnđ/ vé (sử dụng cho tất cả trò chơi).
  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí.

Lưu ý: Giá vé sẽ có nhiều thời điểm giảm giá trong năm vì thế bạn có thể để ý và săn vé ưu đãi nhé.

2.HÒN THƠM

Đảo hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, tọa lạc ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Đây là địa điểm đã không còn quá xa lạ với các tín đồ mê du lịch vì cảnh đẹp non nước hữu tình, hùng vĩ. Hòn Thơm nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, những hàng dừa xanh trên bãi cát trắng mịn cùng mặt biển trong vắt, mang lại vẻ đẹp kì thực trong lòng du khách.

Địa điểm du lịch Phú Quốc -Hòn Thơm

Vẻ đẹp thơ mộng tại Hòn Thơm xinh đẹp dưới nhiều góc chụp của các bạn trẻ

Đến du lịch hòn Thơm, bạn có thể ghé thăm các bãi tắm nổi tiếng như bãi Nam, bãi Chào…Ngoài ra một hoạt động được nhiều người yêu thích khác là trải nghiệm đi cáp treo đến Hòn Thơm với chiều dài ấn tượng 7,899m. Nhờ đó trên hành trình bạn có thể chiêm ngưỡng, thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp tại nơi đây từ trên cao. Trên Hòn Thơm có nhiều hoạt động bạn có thể lựa chọn như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak,…Hòn Thơm còn sở hữu công viên nước Aquatopia Water Park hiện đại với nhiều trò chơi vô cùng thú vị bạn không nên bỏ lỡ.

Giờ mở cửa cáp treo Hòn Thơm : mở cửa theo giờ từ 7h45 – 17h30 hàng ngày. Tuy nhiên sẽ có lịch vận hành cáp theo giờ cố định. Vì thế bạn nên tham khảo thời gian trước và sắp xếp lịch trình để không bỏ lỡ giờ hoạt động của cáp treo.

Giá vé : Theo giá niêm yết

  • Người lớn: 450.000 VNĐ/người (Bao gồm vé Cáp Treo + Công Viên Nước Aquatobia Water Park)
  • Trẻ em: 350.000 VNĐ/người (Bao gồm vé Cáp Treo + Công Viên Nước Aquatobia Water Park)

Lưu ý: Sẽ có nhiều thời điểm giảm giá trong năm vì thế bạn có thể để ý và săn vé ưu đãi nhé.

3.HÒN MÂY RÚT

Hòn Mây Rút thuộc quần đảo An Thới nằm ở phía Nam Phú Quốc. Hòn Mây Rút được chia làm 2 phần là hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài. Thuộc xã Hòn Thơm, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hòn Mây Rút nằm ở khá xa so với những hòn đảo còn lại của vùng đảo An Thới .Dù có khá xa xôi nhưng đây là địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng được nhiều du khách tìm đến.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn Mây Rút

Những không gian xinh đẹp tại Hòn Mây Rút thanh bình

Hòn Mây Rút mang trong mình vẻ đẹp cuốn hút, khí hậu trong lành, mát mẻ với cảnh biển thơ mộng. Trong đó Hòn Mây Rút Trong thường là nơi thu hút khách du lịch đến tham quan nhất do sở hữu bãi biển dài và đẹp, còn Hòn Mây Rút Ngoài có bãi biển nhỏ hơn và khá nhiều đá.

Tuy nhiên hòn Mây Rút Ngoài vẫn là điểm đến hấp dẫn bởi vẻ nguyên sơ, thiên nhiên yên bình hòa quyện cùng khí trời trong lành. Giúp cho bạn có thể tạm tránh đi nhịp sống xô bồ hằng ngày và tìm đến một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi. Đừng quên hãy trải nghiệm cảm giác ngắm hoàng hôn lãng mạn tại nơi này nhé. 

>> Xem thêm : Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc – Ưu đãi hấp dẫn

4.HÒN GẦM GHÌ

Hòn Gầm Ghì (hay còn gọi là Hòn Dăm Ngang). cách trung tâm Phú Quốc chừng 35km. Hòn Gầm Ghì mang nét đẹp hoang sơ với nhiều ghềnh đá kích cỡ khác nhau với hình thù lạ mắt,nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn,..Dù chỉ mới nổi thời gian gần đây nhưng chính vẻ đẹp mộc mạc ấy lại tạo nên sức hút đối với những du khách muốn tìm một địa điểm mới lạ thú vị.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn Gầm Ghì
Một góc chill siêu xinh tại Hòn Gầm Ghì

Khi đến đây bạn không thể không tắm biển rồi phải không nào! Mặt nước ở đây hiếm khi có sóng lớn và phần lớn là êm đềm vì thế bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái dưới làn nước biển. Bạn có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, thưởng thức những món hải sản như nhum nướng mỡ hành, cá sòng nướng,… thơm ngon khó cưỡng. Với không gian yên bình này bạn sẽ thêm yêu quý nét thuần khiết của hòn đảo này. Chính vì sự đơn giản đó lại mang đến sức hút và cảm giác thích thú cho du khách được trải nghiệm những điều mộc mạc, đơn sơ nhất.

>Xem thêm : Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

5.HÒN MÓNG TAY

Hòn Móng Tay nằm trong quần đảo An Thới ,thuộc phía nam của đảo Phú Quốc.  Tọa lạc tại xã Hòn Thơm,huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hòn Móng Tay là hòn đảo xinh đẹp vẫn còn mang vẻ đẹp thiên nhiên trong lành. Hòn Móng Tay là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc được các tín đồ chụp ảnh yêu thích với cảnh sắc và các bãi đá sống ảo thơ mộng và lên hình siêu đẹp. Vì thế nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch Phú Quốc có mặt trong các tour tham quan dành cho du khách để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi này.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn Móng Tay
Hòn Móng Tay – địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Với dòng nước biển trong vắt màu xanh ngọc, bạn có thể tha hồ tận hưởng mây trời thanh bình trên những bãi cát trắng và thư giãn sau những ngày đi làm mệt mỏi. Ở đây còn có những rạn san hô với đa dạng màu sắc giúp bạn thỏa thích ngắm nhìn nữa nhé. Còn gì tuyệt vời hơn là được khám phá một vùng đất tự do, phóng khoáng lại còn được thưởng thức hải sản thơm ngon phải không nào!

6.CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC

Chợ đêm Phú Quốc (còn có tên gọi khác là chợ đêm Bạch Đằng Phú Quốc) nằm ở số 6 đường Bạch Đằng – thị trấn Dương Đông – Phú Quốc. Đây là tụ tập ăn uống, mua sắm nhộn nhịp, thu hút đông đảo du khách bậc nhất tại Phú Quốc khi về đêm. Nếu bạn muốn cảm nhận rõ không khí tươi vui cũng như thưởng thức ẩm thực đặc trưng của nơi đây thì không nên bỏ qua địa điểm này.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Chợ đêm Phú Quốc

Thiên đường mua sắm, ẩm thực đặc trưng tại chợ đêm Phú Quốc

Tại chợ đêm Phú Quốc ngập tràn nhiều gian hàng khác nhau, từ hàng quán ăn uống, nơi bán quà lưu niệm hoặc bán các đặc sản Phú Quốc. Nhưng nổi tiếng nhất là không gian ẩm thực với đủ loại hải sản như tôm, cua , mực, ốc biển,.. được chế biến đa dạng hấp dẫn.Nằm dọc bên con sông Dương Đông thơ mộng, bạn có thể vừa nhâm nhi vừa tận hưởng không khí mát mẻ. Một địa điểm du lịch Phú Quốc về ẩm thực mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

  • Giờ hoạt động chợ đêm Phú Quốc: 18h – 23h30 hàng ngày

7.LÀNG CHÀI RẠCH VẸM

Rạch Vẹm Phú Quốc nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng 25km. Nghề chính của người dân ở đây là đánh bắt hải sản. Từ khi trở thành điểm du lịch được nhiều người tìm đến thì nơi đây bắt đầu xây dựng những nhà bè và kinh doanh du lịch kết hợp theo hướng tự cấp – tự túc, nghĩa là người dân sẽ phục vụ du khách những món hải sản tươi sống mà họ đánh bắt được.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm là nơi sở hữu bãi biển có nhiều sao biển nổi tiếng

Bãi tắm ở đây đặc biệt không chỉ vì nước biển trong vắt, khá nông, bãi cát trắng mềm mịn mà còn là địa điểm check-in sao biển nổi tiếng của giới trẻ. Bạn có thể tìm đến những ngôi nhà bè kết hợp vừa ăn uống vừa ngắm hoàng hôn trên biển một cách yên bình. Hơn nữa bạn có thể tham gia các hoạt động như câu mực đêm, bắt cá cùng ngư dân để hiểu thêm về cuộc sống của họ trên biển.

Lưu ý : Sao biển là loài cực kì nhạy cảm với sự thay đổi môi trường sống đặc biệt là với nhiệt độ. Do đó chúng sẽ khó sống sót nếu bị rời khỏi nước quá lâu. Bạn không nên cầm lên để chụp ảnh, xếp hình hay đặt sao biển trên cát nóng rời xa môi trường biển trong thời gian dài. Điều đó sẽ cũng khiến chúng bị chết trong tức khắc. Hãy lưu ý để bảo vệ loài sao biển xinh đẹp ở đây nhé.

>> Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

8. DINH CẬU

Dinh Cậu Phú Quốc nằm tại khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dinh Cậu tại Phú Quốc là địa điểm du lịch Phú Quốc về tâm linh nổi tiếng, thu hút lượng lớn du khách ghé thăm. Dinh Cậu được xây dựng tại vị trí nằm trên ghềnh đá hướng ra biển nên Dinh Cậu sở hữu cảnh sắc hữu tình và không khí từ biển nên cực kì dễ chịu.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Dinh Cậu

Cảnh sắc hữu tình tại Dinh Cậu

Công trình được thiết kế với mái ngói cong đỏ tươi, hai cột trụ lớn chạm hình rồng rất ấn tượng.Cùng với đó là những giai thoại ly kỳ về lịch sử của Dinh Cậu. Đặc biệt từ Dinh Cậu bạn có thể nhanh chóng tìm đến chợ Đêm Phú Quốc vì hai nơi này khá gần nhau. Ngoài ra, ở đây sẽ thường tổ chức lễ hội Dinh Cậu Phú Quốc được tổ chức vào ngày 15 tháng 10 âm lịch hàng năm với nhiều phong tục truyền thống và các hoạt động hấp dẫn. Vì thế nếu bạn đến Phú Quốc ngày này thì không nên bỏ lỡ lễ hội đặc biệt này nhé.

  • Giờ mở cửa: 7h – 20h30 mỗi ngày
  • Vé tham quan Dinh Cậu Phú Quốc: Miễn phí

9.GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Đây là một tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm thuộc Phú Quốc United Center. Tọa lạc tại bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Vốn lối kiến trúc theo hướng Châu Âu cổ điển. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào phố phường Venice cổ kính, mang đến một cảm giác thú vị cho du khách ghé thăm. Nơi đây được chia làm 23 khu khác nhau. Đến đây, bạn những trải nghiệm thú vị như ngồi trên những con thuyền Gondola ngắm cảnh, tham quan nhiều công trình kiến trúc được xây dựng hoành tráng.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Grand World Phú Quốc

Một góc phố theo hơi hướng Venice lãng mạn tại Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được xem là “thành phố không ngủ” vì nơi đây hoạt động liên tục 24/7 và không có ngày nghỉ. Ngoài ra, từ đây du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm gần bên như VinWonders Phú Quốc, vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc,… Do đó bạn nên đến đây như một địa điểm check-in đáng nhớ tại Phú Quốc nhé. Dù chỉ mới hoạt động những năm gần đây sức hút của địa điểm du lịch Phú Quốc này là không thể chối từ với khách du lịch.

10.SUỐI TRANH PHÚ QUỐC

Khu du lịch suối Tranh Tọa lạc tại ấp suối Mây, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đến đây bạn sẽ như quay trở về thiên nhiên yên bình, hoang vu của khu rừng nguyên sinh xung quanh dòng suối này. Suối Tranh là địa điểm du lịch Phú Quốc mang vẻ tự nhiên cuốn hút người tham quan. Đối với những du khách muốn tìm một nơi trong rừng sâu để cảm nhận sự yên bình thì nơi này là sự lựa chọn lý tưởng.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Suối Tranh Phú Quốc

Quay trở về thiên nhiên tại khu du lịch Suối Tranh Phú Quốc

Đến đây bạn có thể tha hồ tìm những cảnh đẹp để chụp hình tại đây, đắm mình trong làn mát mẻ trong cùng không khí trong lành. Không chỉ tham quan Suối Tranh bạn cũng nên đến thăm Hang Dơi nằm tại đây. Hang động này nằm ở lưng chừng ngọn núi nằm trên đoạn đường đi đến Suối Tranh. Khi đến đây, bạn có thể cùng bạn bè đem theo đồ ăn sẵn để tổ chức một buổi picnic, dã ngoại và tận hưởng khoảng thời gian được tạm tránh đi cuộc sống xô bồ ngoài kia.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00 hằng ngày.
  • Giá vé: 10.000 VNĐ/người

Mong rằng với những gợi ý về 10 địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn ở trên. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được những địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch sắp để khám phá hết vẻ đẹp nơi đây nhé! Để tham khảo thêm về tour du lịch, lịch trình bay, hãy gọi đến tổng đài tại Vietnam Booking qua số hotline  1900 3398  để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo nhé.

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi