Top 10 địa điểm du lịch Vũng Tàu thú vị bạn không nên bỏ qua

03/01/2022 Biên Tập

Từ lâu, Vũng Tàu đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách tham quan mỗi năm với nhiều bãi biển mát mẻ cùng không khí trong lành phù hợp với những chuyến du lịch hay đi phượt. Hơn nữa, nơi đây còn có nhiều nơi thú vị mà bạn có thể khám phá để làm phong phú hơn cho chuyến du lịch của mình đấy. Vì thế Vietnam Booking sẽ giới thiệu với bạn một số địa điểm du lịch Vũng Tàu thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây nhé.

1.NGỌN HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu được du khách tìm đến nhất khi đến Vũng Tàu. Nằm trên đỉnh núi Nhỏ (còn gọi là núi Tao Phùng),phường 2, thành phố Vũng Tàu. Đây là một trong những ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời khi được xây dựng từ thời Pháp vào năm 1862. Công trình được xây dựng theo lối cổ điển, hình tháp tròn với lớp sơn trắng nổi bật bên ngoài cùng độ cao 170m được xem là biểu tượng tiêu biểu của Vũng Tàu. Từ ngọn hải đăng ta có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố từ trên cao và hít thở khí trời trong lành.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Toàn cảnh vẻ đẹp ngọn hải đăng Vũng Tàu được nhiều du khách yêu thích từ xa

Một điều khác khiến nơi này thu hút khách du lịch chính con đường dẫn lên ngọn hải đăng. Con đường uốn lượn cùng với những tán cây chen giữa những vách đá tạo nên bóng mát trở thành nơi được nhiều người yêu thích. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện như xe máy để lên núi. Tuy nhiên trải nghiệm tản bộ sẽ giúp bạn vừa đi vừa ngắm cảnh lại còn được tận hưởng không khí trong lành. Bên cạnh đó, trên đoạn đường có nhiều khung cảnh đẹp, lãng mạn để bạn và người thân chụp ảnh, lưu lại những kỉ niệm đẹp cùng nhau.

2. ĐỒI CON HEO

Đồi Con Heo nằm tọa lạc ngay bãi Sau Vũng Tàu, hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Nơi đây nổi tiếng với nhiều tín đồ chụp ảnh bởi vẻ đẹp hoang sơ ngoài ra còn giúp bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh biển rộng lớn cùng những bãi cát dài từ trên cao. Đứng trên đồi lồng lộng gió, bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên, bỏ qua những lo toan bộn bề để tự thưởng cho mình khoảng thời gian bình yên. Đồi Con Heo dần được biết đến nhiều hơn bởi những bức hình check-in xinh lung linh của các tín đồ du lịch nên đã thu hút sự hiếu kì của nhiều du khách và tìm đến địa điểm có khung cảnh thơ mộng này.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Đồi Con Heo

Chiếc view ” xịn sò” hướng ra mặt biển lộng gió

Ở Đồi Con Heo có khá nhiều khung cảnh đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn địa điểm chụp ảnh từ các mỏm đá to ở đỉnh đồi, đồi cỏ vàng vào mùa khô,dải phân cách… Vì nơi đây cũng có khá nhiều sỏi, đá nên bạn nên cẩn thận trong việc di chuyển nhé. Với cảnh sắc hữu tình nên đồi Con Heo đã trở thành địa điểm du lịch siêu hot mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây nha.

3. HỒ ĐÁ XANH

Hồ Đá Xanh là địa điểm du lịch Vũng Tàu chứng tỏ độ “hot” với giới trẻ và khách du lịch trong những năm gần đây. Nằm dưới chân núi Dinh, thuộc địa bàn phường Kim Dinh, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng tàu. Hồ Đá Xanh được hình thành trong quá trình khai thác đá do đó hồ sở hữu màu xanh ngọc độc đáo mang đến vẻ thơ mộng và bí ẩn. Bởi vì màu sắc mà hồ mang lại rất ảo diệu nên đã làm cho Hồ Đá Xanh trở nên đặc biệt với tạo nên độ sức hút khó cưỡng đối với du khách gần xa tìm đến ghé thăm.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hồ Đá Xanh

Cảnh sắc tựa “bồng lai tiên cảnh” tại địa điểm Hồ Đá Xanh

Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có thể tìm đến để ngắm nhìn phong cảnh trữ xanh quanh hồ với núi non và khung trời trong xanh. Xung quanh hồ cũng đầu tư rất nhiều nơi để bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh như những chiếc cầu gỗ bắc ra giữa hồ, những  chiếc xích đu xinh xắn, hàng rào trắng, chiếc thuyền nhỏ xinh. Với một không gian tĩnh lặng, yên bình lý tưởng như thế thì bạn không nên bỏ qua rồi phải không nào!

Giá một số dịch vụ tại Hồ Đá Xanh như sau:

  • Chụp hình: 40.000 đồng/người
  • Chụp ảnh cưới: 150.000 đồng/người
  • Chụp ảnh với cừu: 50.000 đồng/người

Mức phí trên đã bao gồm cả một số phí gửi xe, tham quan chụp ảnh mọi địa điểm.

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi theo thời điểm. Do đó trước khi đi bạn nên tìm hiểu về bảng giá vé hoặc liên hệ với khu du lịch để biết thêm thông tin nhé.

4. TƯỢNG CHÚA GIÊSU KITO VUA

Một trong những biểu tượng được nhiều người nhắc đến mỗi khi nhớ đến Vũng Tàu chính là tượng Chúa Giê-su Kito Vua. Tọa lạc tại Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Tượng Chúa là công trình tiêu biểu nổi tiếng, có giá trị lâu đời khi được xây dựng vào năm 1974, nằm trên đỉnh núi Nhỏ, hướng ra phía biển.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Tượng Chúa Giê Su

Vẻ đẹp của tượng Chúa Giê Su Kito 

Lối đi đến tượng Chúa khoảng 800 bậc thang cùng với 2 hai là hàng cây xây mướt. Khi đã đến được tới nơi, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng thiết kế của tượng Chúa mà còn có thể nhìn ngắm toàn bộ mọi thứ xung quanh một cách bao quát nhất. Đây là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi bật thu hút nhiều du khách ghé thăm mỗi khi có dịp đến nơi này du lịch.

  • Giá vé tham quan : Miễn phí
  • Giờ mở cửa: 07h00 sáng – 17h00 chiều

>> Xem thêm : Review khách sạn New Wave Vũng Tàu

5.HẺM ĐƯỜNG TRẦN PHÚ

Con hẻm nổi tiếng này nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5, Tp Vũng Tàu. Đây là địa điểm du lịch Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in. Điểm nhấn của con hẻm nhỏ tưởng như bình thường này là hai bên là bức tường vàng, cuối đường có một tán cây xanh ngát, phía xa là biển tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa về cảnh vật cũng như màu sắc. Chính vì sự đặc biệt này nên con hẻm dần trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Đặc biệt là giới trẻ đến chụp ảnh vì góc chụp mang phong cách vintage cổ điển, sâu lắng và không kém phần thơ mộng.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hẻm đường Trần Phú

Con hẻm “siêu hot” được nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in

Đặc biệt, nếu bạn đến đây vào lúc hoàng hôn thì cảnh sắc sẽ trở nên ảo diệu hơn. Ngoài ra con hẻm này cũng phù hợp với nhiều loại concept khác nhau từ nhẹ nhàng,ấm áp đến u buồn, tĩnh lặng. Phía ngoài kia thì sóng biển vỗ dạt dào là một sự kết hợp tuyệt vời tạo nên khung cảnh nên thơ cho con hẻm. Do đó chỉ cần đến đây bạn không cần lo là không có ảnh “sống ảo” để mang về nha. Hãy khám phá ngay tour du lịch Vũng Tàu để có thêm được những trải nghiệm đẹp cùng bạn bè và người thân nhé.

6. ĐỒNG CỪU SUỐI NGHỆ

Cánh đồng cừu Suối Nghệ nằm tại địa chỉ tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu. Cánh đồng cừu trước đây từng là một khu đất trống, chưa được nhiều người lui tới. Tuy nhiên vào những năm gần đây khi có vài hộ dân bắt đầu chăn thả cừu tại khu vực này thì cánh đồng cừu Suối Nghệ bỗng gây sốt với nhiều tín đồ du lịch và trở thành địa điểm du lịch Vũng Tàu thu hút nhiều du khách đến với nơi này hơn. Đến với đồng cừu, bạn sẽ được nhìn thấy cảnh những đàn cừu được chăn thả bởi người dân trên những bãi đất mênh mông tạo nên một khung cảnh yên bình như đang ở một làng quê vậy.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Đồng cừu Suối Nghệ

Đồng cừu Suối Nghệ với những chú cừu xinh xắn

Ban đầu, mục đích của việc chăn thả chủ yếu là để cừu ăn cỏ sau đó là bán lấy thịt và lông. Nhưng sau này khi cánh đồng được biết đến nhiều hơn và du khách lần lượt tìm đến để chụp ảnh và tham quan thì người dân đã bắt đầu bổ sung thêm dịch vụ để phục vụ du khách. Do đó khi bạn đến đây bạn có thể vừa chụp ảnh lưu niệm với những chú cừu vừa được vui đùa với chúng trên bãi cỏ rộng lớn thì cũng là một trải nghiệm thú vị phải không nào.

7.HỒ TRÀM

Hồ Tràm là địa điểm du lịch Vũng Tàu bãi biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Tràm nổi tiếng với nhiều địa điểm khác nhau và mỗi nơi sẽ mang một vẻ đẹp riêng. Đã đến Hồ Tràm, bạn không nên bỏ qua việc đến vui chơi trên bãi biển. Biển Hồ Tràm mang nét khá hoang sơ cũng như sở hữu cảnh sắc lãng mạn đặc biệt là vào buổi xế chiều khi hoàng hôn khi mặt trời bắt đầu buông xuống. Khi đó được tản bộ trên những bãi cát dài và cảm nhận tiếng sóng biển tấp vào bạn, làn gió biển mát mẻ bạn sẽ có cảm giác thư giãn cũng như được hòa mình vào mây trời rực rỡ.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hồ Tràm

Vẻ đẹp tại bãi biển ở Hồ Tràm

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến những địa điểm nằm ở gần Hồ Tràm như Suối nước nóng Bình Châu, cảng cá Lộc An, căn cứ Minh Đạm,… để tham quan và trải nghiệm thêm những địa điểm thú vị. Đến đây bạn cũng đừng quên thưởng thức những đặc sản và các loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, ghẹ, sò, ốc,… của nơi này nhé.

8. KHU DU LỊCH HỒ MÂY

Khu du lịch Hồ Mây có địa chỉ tại 1A, Trần Phú, Phường 1, thành phố Vũng Tàu. Do nằm tại độ cao hơn 210m trên Núi Lớn, từ đây, bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Vũng Tàu một cách bao quát. Ngoài ra nơi đây còn có không gian thoáng mát và thời tiết trong lành, mát mẻ mang đến cảm giác dễ chịu cho du khách. Để đến với khu du lịch thì bạn sẽ di chuyển bằng cáp treo, vì thế trên đoạn đường đi bạn có thể vừa thưởng thức cảnh sắc của Vũng Tàu từ trên cao. Tại nơi đây, sẽ có đủ các loại hình dịch vụ từ ăn uống, nghỉ ngơi đến các khu vực vui chơi – giải trí với các trò chơi hấp dẫn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây nhìn từ trên cao

Vé tham quan tại khu du lịch Hồ Mây:

  • Người lớn: 400.000 VNĐ/người
  • Trẻ em từ 1m đến 1,3m: 200.000 VNĐ/người
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí

Thời gian hoạt động:

  • Từ thứ Hai đến thứ Năm: 8h30 – 18h00
  • Thứ Sáu: 8h30 – 22h00
  • Thứ Bảy: 8h00 – 18h00
  • Chủ Nhật: 7h30 – 22h00

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi theo thời điểm. Do đó trước khi đi bạn nên tìm hiểu về bảng giá vé hoặc liên hệ với khu du lịch để biết thêm thông tin nhé.

9.MŨI NGHINH PHONG

Mũi Nghinh Phong nằm tại số 1 đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu. Đây là địa điểm khá gần với tượng Chúa Kito nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm du lịch tại Vũng Tàu nổi tiếng với các tín đồ chụp ảnh nhờ chiếc cổng trời màu vàng đặc biệt ở đây. Đường lên cổng trời sẽ là hình ảnh những chiếc bậc thang với hai bên ngập tràn sắc xanh của cỏ cây hai bên đường. Tạo nên cảm giác vừa hoang sơ nhưng không kém phần gần gũi, nhẹ nhàng.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Mũi Nghinh Phong

Chiếc cổng trời nổi tiếng tại mũi Nghinh Phong

Chiếc cổng trời có mặt hướng ra biển như một tác phẩm, một cánh cửa giúp bạn đến với một khung cảnh trời xanh bát ngát cùng với không gian biển cả bao la trước mặt. Nếu bạn đến đây vào thời điểm lúc hoàng hôn, bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Đây cũng nhiều người sẽ đến đây để tham quan và chụp hình đấy. Mũi Nghinh Phong là địa điểm không có sự xô bồ, tấp nập, mang vẻ hoang sơ nên đến đây bạn sẽ như được trở về với thiên nhiên cũng như cảm nhận phút giây yên bình vốn có của nơi này.

10. KHU DU LỊCH HỒ CỐC

Khu du lịch Hồ Cốc nằm tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Cốc là địa điểm du lịch Vũng Tàu sở hữu cho mình nét đẹp nên thơ với nhiều bãi biển đẹp và những bãi cát trắng hút hồn du khách khi đến đây. Được cảm nhận tiếng sóng xô bờ, làn gió biển mát mẻ và vi vu trên những bãi cát dài để ngắm trời mây sẽ mang lại cho bạn cảm giác sự thư thái trong tâm hồn và ngạc bỏ mọi phiền muộn.Ngoài ra nơi đây bạn còn có thể cùng người thân, bạn bè tổ chức những buổi cắm trại, hội hè vô cùng náo nhiệt và vui chơi với nhau sau những tất bận với cuộc sống hằng ngày.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Khu du lịch Hồ Cốc

Cảnh sắc thiên nhiên tại bãi biển ở Hồ Cốc

Ngoài ra bạn còn được đến tham quan khu rừng sinh thái ở gần hồ Cốc giúp bạn cảm nhận được thiên nhiên đa dạng tự nhiên tại nơi đây. Hồ Cốc đang ngày càng được đầu tư và phát triển với nhiều hoạt động khác nhau cũng như các loại hình như resort, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng nhằm giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ với gia đình và bạn bè. Đến đây bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như lẩu cá đuối, gỏi cá mai,… và các loại hải sản tươi ngon nhé.

Mong rằng với những gợi ý về 10 địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn ở trên. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được những địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình hay bạn bè để khám phá hết vẻ đẹp nơi đây nhé! Để tham khảo thêm về tour du lịch, lịch trình bay, hãy gọi đến tổng đài tại Vietnam Booking qua số hotline 1900 3398 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo nhé.

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU GIÁ RẺ

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi