Vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

15/11/2021 Vietnam Booking

Thành phố biển Nha Trang được bình chọn là thành phố đẹp nhất khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Nói đến vùng đất này, người ta thường nghĩ ngay đến những vịnh đảo và bãi biển hoang sơ, thơ mộng. Nhưng Nha Trang đâu chỉ có thế, thành phố này còn sở hữu nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị cùng nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp khiến du khách một lần đặt chân ghé thăm đều không muốn quay trở về.

Chính vẻ đẹp đa dạng cùng khí hậu ôn hòa, Nha Trang đã trở thành diểm du lịch hàng đầu nước ta. Nếu bạn đang lên kế hoạch ghé thăm thành phố biển từ vùng đất xứ Nghệ xa xôi, hãy đặt ngay vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang để bắt đầu hành trình đầy thú vị này.

MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NHA TRANG MỚI NHẤT

Thời điểm hiện tại, khi tình hình dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát thì các chuyến bay nội địa cũng được phép vận hành trở lại. Theo đó, hành khách từ thủ đô Hà Nội có kế hoạch đến thành phố biển Nha Trang có thể đặt vé máy bay giá rẻ và di chuyển nhanh chóng trong thời gian tới.

Bên cạnh hành trình Hà Nội – Nha Trang, các chuyến bay nội địa khác cũng được khai thác trở lại với tần suất khoảng 6 chuyến mỗi ngày. Về sau, các chuyến bay sẽ dần được tăng tần suất, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách sau thời gian dài bị hoãn vì dịch bệnh.

vé máy bay Hà Nội Nha Trang giá rẻ

Ghé thăm Nha Trang – thành phố biển xinh đẹp nhất miền Trung.

CHẶNG BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NHA TRANG TỪ CÁC HÃNG

Mua vé máy bay Hà Nội Nha Trang giá rẻ, hành khách có thể đồng hành cùng hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways hoặc Vietjet Air. Chi phí cho một chiếc vé máy bay đến Nha Trang khởi hành từ Hà Nội rơi vào khoảng 709.000Đ đến 2.587.000Đ, tùy vào từng thời điểm bạn đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.

Để không bỏ lỡ cơ hội cầm trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Nha Trang, bạn hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng và đặt vé sớm trước khởi hành từ 2 đến 3 tháng.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang Vietnam Airlines 3 Đặt Ngay
Vietjet Air 2
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

*Lưu ý khi mua vé máy bay:

  • Giá vé ở trên là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và các phụ phí khác.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, hạng vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn lịch bay và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ nhất.

Các giấy tờ và điều kiện để bay từ Hà Nội đi Nha Trang

✔️ Để có thể thực hiện chuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang thuận lợi, hành khách cần thỏa mãn các điều kiện dưới đây theo yêu cầu của cơ quan thẩm quyền:

✔️ Hành khách có chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine Covid-19, liều cuối được tiêm ít nhất sau 14 ngày và không quá 12 tháng hoặc hành khách có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 không quá 6 tháng;

✔️ Những đối tượng hành khách đến từ vùng được đánh giá là có nguy cơ rất cao cần thực hiện xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên nhanh trước giờ bay không quá 72h;

✔️ Trường hợp bạn khởi hành từ Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh,Đồng Nai, Long An cần thực hiện xét nghiệm ARN hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn trước giờ bay không quá 72h;

✔️ Thực hiện khai báo y tế theo mẫu đầy đủ trong vòng 24h trước giờ bay, đồng thời thực hiện 5K, giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

vé máy bay từ hà nội đi nha trang

Những bãi biển ở Nha Trang gây ấn tượng với bãi cát mịn và nước biển trong xanh.

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM THỦ ĐÔ RA SÂN BAY NỘI BÀI

🔸 Taxi: Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài cách nhau khoảng 30km. Với khoảng cách này, taxi có chi phí khá cao, dao động từ 270.000Đ – 350.000Đ/ chiều. Lựa chọn taxi, bạn có thể đi ghép theo nhóm, sau đó chia chi phí xe theo đầu người.

🔸 Xe trung chuyển: Nếu bạn không mang nhiều hành lý thì nên sử dụng xe trung chuyển của các hãng bay như Vietnam Airlines, Vietjet Air. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện này dù không bay cùng hãng. Giá vé tham khảo 50.000Đ/ lượt/ 60 phút di chuyển.

🔸 Xe buýt: Nếu không vội, bạn hãy lựa chọn xe buýt để tiết kiệm chi phí. Xe buýt có mức giá mềm, chỉ từ 9.000Đ – 30.000Đ/lượt. Tuy nhiên, khi đi xe buýt, bạn không được mang theo nhiều hành lý.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY CAM RANH VỀ THÀNH PHỐ NHA TRANG

🔸 Taxi: Ra khỏi sân bay Cam Ranh, bạn có thể đón taxi để di chuyển nhanh chóng từ sân bay về trung tâm thành phố Nha Trang. Giá cước taxi cho lộ trình này rơi vào khoảng 300.000Đ  – 370.000Đ/ chuyến. Nếu đi ghép từ 2 đến 6 người, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

🔸 Xe buýt: Phương tiện này có giá vé khá mềm, chỉ tầm 50.000Đ/ lượt. Nếu đi xe buýt, bạn hãy chọn tuyến xe buýt số 18 chạy lộ trình từ sân bay Cam Ranh về đường Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Hữu Cảnh – Hoàng Diệu – Trần Phú,… thuộc thành phố Nha Trang. Lưu ý, khi đi xe buýt, bạn cần tối giản hành lý.

🔸 Xe đưa đón sân bay: Có khá nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay, bạn có thể lựa chọn phương tiện này để chủ động hơn trong việc di chuyển.

săn vé máy bay đi nha trang giá rẻ

“Sống ảo” thỏa thích với cảnh đẹp đa dạng tại “xứ trầm, biển yến”.

NÊN ĐẾN NHA TRANG VÀO THỜI ĐIỂM NÀO TRONG NĂM?

Khí hậu ở Nha Trang quanh năm ôn hòa, nhiệt độ trung bình dao động từ 25 độ C đến 27 độ C, kịch kim cũng chỉ khoảng 35 độ C. Ngoài ra, thành phố còn chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng nên thời tiết phân hóa thành 2 mùa rõ rệt, gồm mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa khô diễn ra từ tháng 01 đến tháng 8.

Để thuận lợi khám phá thành phố biển Nha Trang, bạn nên đến thành phố này vào mùa khô, từ tháng 01 đến tháng 8. Bởi vào dịp này, Nha Trang có thời tiết nắng ráo, rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, tham quan, nhất là bơi lội và lặn biển. Hơn hết, từ tháng 8 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thành phố biển. Bởi lúc này nhiệt độ ổn định, nước biển ấm và khung cảnh thăng hoa. Tuy vậy, đây cũng là mùa du lịch cao điểm tại Nha Trang. Vì thế, dự định ghé thăm xứ “hương trầm, biển yến” vào mùa này, bạn nên đặt vé máy bay đi Nha Trang trước khởi hành ít nhất 2 tháng.

KHÁM PHÁ NHA TRANG QUA NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP

Đã đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang, bạn không nên bỏ qua các hòn đảo nổi tiếng, bao gồm đảo Hòn Tằm, đảo Hòn Mun, đây là hai hòn đảo nổi tiếng nhất tại “xứ trầm biển yến”. Ngoài hệ sinh thái biển và các rặng san hô đặc sắc, đảo Hòn Tằm và Hòn Mun còn sở hữu khung cảnh hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ.

Đến Hòn Mun, bạn hãy tham gia lặn biển ngắm san hô hoặc đi tàu đáy kính khám phá đại dương, hay vui chơi các hoạt động giải trí trên biển để tận hưởng hết vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Còn với Hòn Tằm, tuy hệ sinh thái biển không được đa dạng như Hòn Mun, nhưng nơi đây lại có các khu nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi với nhiều hoạt động giải trí thú vị như: Floating Park, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền Kayak,… Bạn cũng có thể thực hiện các trò chơi thể thao dưới nước như: Môtô nước, Flyboard, dù bay và đặc biệt là hoạt động seawalker – đi bộ tự do dưới biển.

Ngoài các hòn đảo đẹp, khi mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Nha Trang, bạn hãy dành thời gian khám phá Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Nhà thờ Núi, Cầu Gỗ Điệp Sơn, Ga Nha Trang, Viện Hải dương học Nha Trang, bãi đá rêu, Cầu Sắt,… cùng nhiều khu vui chơi giải trí thú vị.

vé máy bay giá rẻ từ hà nội đi nha trang

Check-in cùng những bậc thang sắc màu của “Khu phố Bắc Âu”.

BÍ KÍP ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NHA TRANG RẺ NHẤT

Những tấm vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang đang được mở bán với giá rẻ nhất tại đại lý vé máy bay Vietnam Booking. Đây là đại lý vé máy bay chính thức của hơn 200 hãng hàng không trong và ngoài nước. Không chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ, phòng vé cấp 1 này còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ hàng không uy tín như đổi vé máy bay, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay, nâng hạng vé, nhượng vé, đặt trước suất ăn ngon trên máy bay, mua thêm hành lý ký gửi và giao vé tận nhà với giá tiết kiệm nhất.

Đặc biệt, khi đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Nha Trang qua ứng dụng Vietnam Booking, bạn còn tiết kiệm lên đến 500.000Đ. Ngay lúc này, hãy gọi điện đến tổng đài 1900 4798 để book vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ hoặc đặt vé máy bay Tết với giá tiết kiệm nhất. Chúc bạn đặt vé thành công và có một hành trình khám phá “xứ trầm, biển yến” trọn vẹn!

ĐĂNG KÝ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NHA TRANG NGAY!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi