Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc | Khuyến mãi từ 199k

09/11/2021 Vietnam Booking

Bạn là một tín đồ yêu biển đảo? Bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời bên gia đình, bạn bè? Chắc chắn, tấm vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc sẽ là cầu nối giúp bạn đến với “đảo ngọc” một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Phú Quốc được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” hàng đầu Việt Nam. Đây đây đồng thời cũng là điểm du lịch, tham quan tuyệt đẹp, đốn tim không ít du khách khi một lần dừng chân ghé thăm. Để có một hành trình khám phá Phú Quốc tiết kiệm và trọn vẹn nhất, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC ĐƯỢC MỞ LẠI

Thời điểm hiện tại, các chặng bay nội địa đã được kết nối trở lại sau một thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó có hành trình từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc được khai thác bởi Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines với tần suất 9 chuyến/ ngày.

Bên cạnh chặng bay Sài Gòn – Phú Quốc, các hành trình phổ biến khác cũng được các hãng hàng không nâng tần suất khai thác nhằm phục vụ tốt nhu cầu di chuyển của hành khách. Đặc biệt, trong giai đoạn “bình thường mới”, giá vé máy bay cho các chặng được mở bán với giá khá dễ chịu. Nếu bạn đang có kế hoạch di chuyển, hãy chớp thời cơ đặt vé ngay nhé!

vé máy bay từ tp hồ chí minh đi phú quốc

Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ.

THÔNG TIN CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC

Vốn là đầu mối giao thông quan trọng của toàn “đảo ngọc” nên mỗi ngày sân bay Phú Quốc đón hàng trăm chuyến bay từ các thành phố lớn khác đến đây. Đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc vì thế cũng nằm trong danh sách chặng bay nội địa trọng điểm. Do đó, hành trình này có sự góp mặt của rất nhiều hãng hàng không, bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways hoặc Pacific Airlines với tần suất 9 chuyến/ ngày.

Thời điểm hiện tại, chi phí cho một tấm vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc dao động từ 590.000Đ – 1.790.000Đ, tùy vào từng thời điểm bạn đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng. Thực hiện chuyến bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng ngồi trên máy bay.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines 3 Đặt Ngay
Vietjet Air 3
Pacific Airlines 2
Bamboo Airways 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Để được tư vấn và hỗ trợ book vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, bạn chỉ việc gọi đến tổng đài hỗ trợ 24/7 qua số hotline: 1900 4798.
  • Giá vé máy bay cập nhật ở trên là vé một chiều cho một hành khách, đã có thuế phí.

Một số điều kiện để thực hiện chuyến bay nội địa

Theo yêu cầu của Bộ Y Tế và các hãng hàng không, hành khách thực hiện các chuyến bay nội địa trong giai đoạn “bình thường mới” cần thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

🔹 Đã tiêm đủ các liều phòng chống Covid-19 (đã có thẻ xanh hoặc giấy xác nhận đã tiêm vaccine), liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày). Hoặc giấy xác nhận đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm bạn trở về địa phương.

🔹 Khai báo Y Tế là điều kiện bắt buộc đối với mọi hành khách tham gia chuyến bay. Bạn cần khai báo trước giờ khởi hành lên máy bay ít nhất 24 giờ.

🔹 Những hành khách có biểu hiện ho, sốt, sổ mũi, đau mỏi cơ, đau rát họng,… sẽ không được tham gia chuyến bay. Với những trường hợp này, bạn sẽ được hỗ trợ đổi vé.

🔹 Nghiêm túc thực hiện theo nguyên tắc 5k trước, trong khi bay và cả sau khi đã đáp chuyến xuống sân bay quốc tế Phú Quốc.

săn vé máy bay giá rẻ từ hồ chí minh đi phú quốc

Check-in bãi Trường trở thành xu hướng đối với mọi du khách khi đến Phú Quốc.

ĐI TỪ TRUNG TÂM SÀI GÒN RA SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 7 km. Với quãng đường không quá xa, hành khách sẽ có nhiều lựa chọn về phương tiện đi lại:

✔️ Xe buýt: Nếu không vội di chuyển nhanh, bạn có thể đón xe buýt để tiết kiệm hơn. Tùy vào từng lộ trình mà hành khách có thể đón một trong những tuyến xe buýt như: Xe buýt 109 (Công viên 23/9 – sân bay); Xe buýt tuyến 119 (Bến xe miền Tây – sân bay Tân Sơn Nhất),…

✔️ Taxi: Chi phí taxi từ trung tâm thành phố ra sân bay dao động từ 100.000Đ – 150.000Đ, tùy điểm khởi hành của hành khách. Phương tiện này hoạt động 24/7 nên bạn dễ dàng bắt được xe để di chuyển vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Ưu điểm của taxi mang đến sự thoải mái cho người ngồi, đồng thời cho phép bạn mang theo nhiều hành lý.

✔️ Dịch vụ đặt xe công nghệ: Các dịch vụ xe ôm công nghệ tại Tp Hồ Chí Minh rất phát triển. Một số hãng xe công nghệ hành khách có thể chọn như Grab, Go-Jek, Be,… Giá cước xe ôm công nghệ rơi vào khoảng từ 5.000Đ – 7.000Đ/km, tùy thời điểm và dịch vụ mà bạn chọn.

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC VỀ TRUNG TÂM ĐẢO

Sân bay Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km. Với khoảng cách này, bạn sẽ mất khoảng 20 đến 30 phút để di chuyển. Một số phương tiện hành khách có thể chọn để đi từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông gồm:

✔️ Taxi: Đây là lựa chọn tốt nhất giúp bạn dễ dàng di chuyển từ sân bay Phú Quốc về khu vực trung tâm. Giá cước taxi tại Phú Quốc rơi vào khoảng 13.000Đ – 16.000Đ/ km. Với taxi, hành khách được thoải mái mang theo hành lý và đi ghép theo nhóm nhỏ.

✔️ Xe ôm: Nếu đi một mình, bạn nên đồng hành cùng xe ôm. Đây là phương tiện di chuyển tiện lợi ở Phú Quốc. Lưu ý, trước khi lên xe, bạn cần hỏi trước giá và thương lượng với tài xế để tránh tình trạng bị “chặt chém”.

✔️ Xe đưa đón khách sạn: Một số hệ thống lưu trú hạng sang tại Phú Quốc có cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để chủ động hơn khi di chuyển. Xe đưa đón sân bay có thể sẽ được miễn phí hoặc tính phí (tùy từng khách sạn).

mua vé máy bay giá rẻ đi phú quốc

Bãi Khem sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh.

THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC ĐẸP NHẤT TRONG NĂM

Phú Quốc có 2 mùa, mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10; mùa khô nối tiếp từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Theo các chuyên gia du lịch, bạn có thể đến đây đảo ngọc vào bất kì mùa nào trong năm. Trong đó, thời gian đẹp nhất phải kể đến là mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 3) hoặc tháng 5. Lúc này, Phú Quốc có thời tiết đẹp, biển lặng, nắng chan hòa, rất thích hợp để tham gia các hoạt động bơi lội, lặn biển.

Nếu không muốn chuyến đi bị gián đoạn, bạn nên tránh ghé thăm Phú Quốc vào mùa mưa. Ngoài ra, vào mùa du lịch cao điểm (tháng 11 đến tháng 5) và dịp lễ, Tết, giá cả các dịch vụ tại Phú Quốc thường tăng cao. Vì thế, để tiết kiệm chi phí, bạn nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc thật sớm trước khởi hành từ 1 đến 2 tháng. Đừng quên theo dõi các chương trình ưu đãi để sở hữu những tấm vé máy bay với giá tốt nhất nhé.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI BẬT NHẤT TẠI PHÚ QUỐC

Các bãi biển đẹp: Phú Quốc được bao quanh bởi biển cả bao la và dĩ nhiên nơi đây không hề thiếu những bãi biển tuyệt đẹp. Ngày nay du lịch phát triển mạnh mẽ, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm đến những bãi biển hoang sơ yên tĩnh thì Phú Quốc luôn có sẵn những bãi biển như thế. Bãi Dài, bãi Khem, bãi Trường, bãi Gành Dầu, bãi Rạch Vẹm, bãi Ông Lang, bãi Thơm, hòn Mây Rút, bãi Sao… là những bãi biển vẫn còn giữ được vẻ đẹp ấn tượng với nước biển xanh trong, cát trắng mịn màng và không gian yên tĩnh.

Khu nuôi cấy ngọc trai: Đây là một trong những địa điểm thu hút du khách tìm đến tham quan. Ghé thăm khu nuôi cấy ngọc trai ở Phú Quốc sẽ giúp bạn hiểu hơn về quy trình nuôi trai lấy ngọc và quy trình gia công, sản xuất ngọc trai thành phẩm.

Nhà tù Phú Quốc: Đến thăm nhà tù Phú Quốc, bạn sẽ hiểu hơn về một thời kỳ bi thương của ông cha ta. Qua đó hiểu được những tội ác đã từng diễn ra trong quá khứ và cảm phục trước tinh thần chiến đấu kiên cường của các chiến sĩ.

Vườn tiêu Phú Quốc: Những vườn tiêu ở Phú Quốc cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn. Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những vườn tiêu rộng lớn xanh ngắt một màu và hít hà bầu không khí trong lành.

Suối Tranh: Suối Tranh là điểm đến hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Con đường chinh phục suối Tranh cũng vô cùng thơ mộng với cây cỏ rợp mát hai bên đường. Sau khi vượt qua đoạn đường khá cheo leo, du khách sẽ đặt chân đến khu vực của suối nước. Tiếng nước chảy vang vọng khắp núi rừng, thiên nhiên tươi mát nơi đây sẽ khiến bạn quên hết mệt mỏi.

giá vé máy bay từ tphcm đi phú quốc

Không chỉ có biển đảo đẹp, Phú Quốc còn sở hữu những vườn tiêu xanh mướt.

SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC RẺ NHẤT

Hiện nay, mức giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc không quá cao, ngược lại phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng hành khách. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ thì cũng không có gì là quá khó khăn. Điều mà bạn cần làm là không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các hãng hàng không và săn vé máy bay đi Phú Quốc cho hành trình khứ hồi thật sớm. Thời gian đặt vé tốt nhất là trước khởi hành từ 1 – 2 tháng. Giá vé máy bay khi mua sớm bao giờ cũng rẻ hơn vé mua cận ngày đi.

Và điều quan trọng không kém đó là hãy liên hệ đại lý vé máy bay Aeroflot nếu bạn có nhu cầu book vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, vé máy bay Tết hoặc có bất kì thắc mắc nào về hành trình, hành lý, thủ tục lên máy bay cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Đại lý vé máy bay Aeroflot hàng đầu tại Việt Nam!

🔰 Tp. Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

🔰 Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

🔰 Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê.

ĐĂNG KÝ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NGAY

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi