Khám phá những lễ hội đặc sắc nhất Munich

22/05/2015 Vietnam Booking

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Đức, thủ đô Bavarian Munich được biết đến trên toàn thế giới với lễ hội bia Oktoberfest, mà mỗi năm tập hợp du khách từ khắp nơi trên thế giới đến vui chơi cùng vé máy bay đi Munich Aeroflot.

Tuy nhiên đây chưa phải là điểm dừng trong các cuộc vui mà Munich thu hút du khách. Còn rất nhiều lễ hội đặc sắc khác diễn ra khắp thành phố trong suốt 4 mùa.

kham-pha-nhung-le-hoi-dac-sac-nhat-munich-1

Hãy cùng hãng hàng không Aeroflot bay đến Đức với vé máy bay đi Đức và hòa mình vào không khí sôi động cùng người dân bản địa trong không gian lễ hội đặc sắc. Và chuyến đi này sẽ thêm phần tiết kiệm khi bạn chọn mua vé máy bay hãng Aeroflot tại đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking.

Khuấy động kỳ nghỉ với những lễ hội hàng đầu Munich trong mùa hè cùng vé máy bay đi Munich

Magdalenenfest

Diễn ra từ ngày 12 – ngày 20 tháng 7

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị thật sự của Bavaria truyền thống, Magdalenenfest là sự lựa chọn đúng. Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1728, là một sự kiện lịch sử có niên đại gần 300 năm. Đây là không gian hội tụ của các thương nhân địa phương, những người tụ tập tại Hirschgarten và cung cấp một loạt các hàng hóa để bán.

Cho dù bạn đang tìm kiếm những món đồ thiết kế nội thất để trang trí nhà, hoặc đồ trang sức thời trang vui nhộn, tất cả đều có bán trong các gian hàng của lễ hội. Công viên xinh đẹp mang đến không gian ấm cúng với hương vị bia và những món ăn truyền thống của nước Đức.

kham-pha-nhung-le-hoi-dac-sac-nhat-munich-4

Nơi du khách sẽ tìm thấy hương vị tuyệt vời của loại bia Đức, cùng với thực phẩm của Đức, miếng xúc và thịt lợn. Magdalenenfest cũng là địa điểm hoàn hảo cho một gia đình trong ngày.

Lễ hội mùa hè Tollwood

Ngày 02 – ngày 27 tháng 7

Được tổ chức trong môi trường tuyệt đẹp của Công viên Olympic ở Munich, lễ hội Tollwood mùa hè hàng năm là một kỷ niệm lớn của âm nhạc, tạp kỹ, trình diễn đường phố, nhà hát, rạp xiếc và múa. Nó diễn ra trong vòng 25 ngày kể từ năm 1988, và trong suốt những năm qua nó đã trở thành một điểm đến dành cho những ai yêu âm nhạc.

Lễ hội còn phục vụ các gian hàng đặc sản ẩm thực với hơn 50 gian hàng thực phẩm và hơn 200 gian hàng nghệ nhân đại diện cho 20 quốc gia. Lễ hội đa văn hóa này không ngừng phát triển phù hợp cho cả người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em, và nó được coi là một trong những sự kiện mùa hè hàng đầu trong thị trấn.

Munich Filmfest

Từ 27 tháng 6 – 5 tháng 7

Được thành lập cách đây 25 năm, Munich Filmfest là một trong những liên hoan phim lớn nhất nước Đức, cũng như một tổ chức nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi năm liên hoan thu hút các diễn viên quốc tế, giám đốc, nhà sản xuất và vô số các chuyên gia ngành công nghiệp điện ảnh khác. Gần 50 bộ phim mới khác nhau được trình chiếu hàng năm tại lễ hội.
kham-pha-nhung-le-hoi-dac-sac-nhat-munich-2

Lễ hội còn có rất nhiều chương trình thảo luận, các nghi lễ, và đưa ra một loạt các giải thưởng và tiền thưởng cho các nhà làm phim mới và thành lập. Munich Filmfest là sự kiện hoàn hảo cho tất cả các tín đồ phim ảnh, và vẫn là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong mùa hè.

Sự kiện diễn ra ở những địa điểm khác nhau trên toàn thành phố.

Sommerfestival

31 Tháng 7 – 24 tháng 8

Trong bầu không khí tuyệt vời của Công viên Olympic, một trong những địa điểm hấp dẫn nhất và phổ biến cho các sự kiện của Munich, lễ hội Sommerfestival sẽ thêm gia vị cho ngày giữa mùa hè và đêm của thành phố. Nhạc, chương trình, trò chơi, pháo hoa, trò vui và nhiều buổi biểu diễn bao gồm một loạt các lễ kỷ niệm ngoài trời trong công viên và xung quanh Hồ Olympic sẽ diễn ra trong tất cả các tháng 8.

Nhờ không khí vui vẻ Sommerfestival vẫn là một trong những lễ hội lớn nhất trong thị trấn cho tất cả những ai muốn thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên của công viên với âm nhạc.

kham-pha-nhung-le-hoi-dac-sac-nhat-munich-3

Klassik am Odeonsplatz

Từ ngày 05-ngày 06 Tháng 7

Hoà nhạc ngoài trời hàng năm tại Munich của âm nhạc cổ điển, Klassik am Odeonsplatz là một trong những điểm nổi bật văn hóa của mùa hè. Nó diễn ra trong Odeon, một trong những nơi đẹp nhất trong thành phố.

Trong đó, một ngày cuối tuần mùa hè không gian thành phố biến thành phòng hòa nhạc tốt nhất, với hai đêm nhạc tuyệt vời ở vị trí đẹp nhất: Klassik, Odeonsplatz kết hợp tình yêu dành cho nghệ sĩ cổ điển với mong muốn thưởng thức chúng ở giữa vẻ đẹp của thành phố.

Open Art

Ngày 12 – ngày 14 Tháng 9

Cho một ngày cuối tuần trong tháng Chín, 65 phòng trưng bày nghệ thuật đương đại ở Munich sẽ tham gia lực lượng để bắt đầu mùa thu mới với Open Art, một sự kiện phổ biến với cư dân của tất cả các lứa tuổi. Mọi người sẽ có cơ hội đến thăm phòng trưng bày tất cả các thành phố và triển lãm miễn phí trong suốt cuối tuần, và tham gia vào các bữa tiệc sẽ diễn ra vào tối thứ bảy.

Bắt đầu vào năm 1989, sự kiện này sớm trở nên phổ biến. Nhờ lựa chọn tuyệt vời của nó trong các cuộc triển lãm nghệ thuật đương đại từ các phòng trưng bày khác nhau nhất, Open Art là một sự kiện dành cho tất cả người hâm mộ nghệ thuật.

kham-pha-nhung-le-hoi-dac-sac-nhat-munich-5

Munich Opera

27 Tháng 6- 31 Tháng 7

Tổ chức kỷ niệm mỗi mùa hè từ năm 1876, liên hoan Munich Opera là một trong những sự kiện hàng đầu trong mùa hè Munich dành cho tất cả những người yêu thích opera. Nó diễn ra tại National theater, cung cấp một chương trình tuyệt vời của opera và biểu diễn ballet. Chương trình kéo dài cả tháng ấn tượng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Oktoberfest

20 Tháng 9 – 5 tháng 10

Lễ kỷ niệm nổi tiếng nhất của Bavaria, Oktoberfest không thể bỏ qua của lịch văn hóa của thành phố. Lễ hội bia lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới mang đến Munich hàng triệu du khách mỗi năm. Tất cả bắt đầu như một kỷ niệm đám cưới hoàng gia vào năm 1810, và đã phát triển trong những năm qua để trở thành sự kiện được chờ đợi nhất trong thị trấn.

Lễ hội được tổ chức tại Theresienwiese, với các điểm tham quan và vui chơi giải trí, cũng như nhiều lều bia. Giống lớn của bia Đức ngon, thực phẩm Bavarian nồng nhiệt và một bầu không khí vui vẻ.

Nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Munich và hòa mình vào trong không gian sôi động của những lễ hội Munich trong mùa hè này nhé! Tổng đài đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking hân hạnh là cầu nối cho chuyến bay đến Đức của bạn cùng hãng hàng không Aeroflot.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi